PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim truyện 'Hận thù và hóa giải' lên sóng VTV1

Thứ tư, 27/05/2015 11:14

Tập đầu tiên của bộ phim truyền hình Việt Nam 'Hận thù và hóa giải' sẽ được gửi tới khán giả vào ngày (25/5) trên kênh VTV1.

Hận thù và hóa giải là bộ phim của đạo diễn Lê Minh kể về hai người lính ở hai bên chiến tuyến. Dù phim được mở đầu với thời điểm xảy ra chiến tranh nhưng lại tập trung khai thác vào giai đoạn hậu chiến với cuộc sống của người dân tại một vùng đất ở miền Trung. Dù sống trong thời bình nhưng những ký ức về thời chiến vẫn còn đeo bám các nhân vật trong phim.

Câu chuyện trong phim Hận thù và hóa giải khắc họa chi tiết về tình đồng bào, đồng chí, đồng đội trong những năm tháng hào hùng, oanh liệt của dân tộc.

Xuyên suốt phim là những mâu thuẫn giữa thế hệ đi trước và thế hệ trẻ hiện nay; những ân oán hận thù trong quá khứ hay sự cạnh tranh trong làm ăn thời hiện đại. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Mỹ Uyên, Dương Cẩm Lynh, Thành Tài...

Trailer phim Hận thù hóa giải

Bộ phim Hận thù và hóa giải sẽ được phát sóng vào 20h40 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 25/5. Mời quý vị chú ý đón xem!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới