PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim từ thiện của Ngô Thanh Vân gây băn khoăn về cảnh "nóng"

Thứ hai, 14/05/2012 08:25

Đoạn trailer dài hơn 1 phút của phim ngắn "Hành trình" với nhiều cảnh quay xúc động nhưng cũng lại khiến không ít khán giả băn khoăn về một vài cảnh "nóng"...

Dựa trên một câu chuyện có thật về em Cao Hùng Vỹ và mẹ nuôi, Đinh Thị Thành (Gia Lai), bộ phim của đạo diễn Cường Ngô kể về cuộc hành trình vượt lên để thay đổi số phận của những con người bất hạnh đang đứng giữa lằn ranh sự sống và cái chết.

Trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai một cô bé nghèo sống cùng mẹ và chị gái (Ngô Thanh Vân) ở vùng cao nguyên. Cuộc sống đã khốn khó, nay lại thêm căn bệnh suy tim của cô em (Lan Ngọc) khiến ba mẹ con càng thêm chật vật. Thế nhưng, dù trong tăm tối, gia đình em vẫn quyết tâm vươn lên, chống chọi với số phận nghiệt ngã. Đó là một hành trình đầy nước mắt mang những con người sống khiêm nhường bên lề xã hội về trong vòng tay của những tấm lòng nhân ái, giúp họ tìm lại niềm tin, nụ cười trong cuộc sống.

Phim có sự tham gia của Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc

Trong đoạn trailer mới được đưa lên mạng, "Hành trình" đã thu hút khán giả bởi những cảnh quay nhiều tính ẩn dụ về cuộc chạy đua với thời gian, vượt lên số phận của những bệnh nhân mắc bệnh tim. Cả Ngô Thanh Vân là Lan Ngọc đều có những hình ảnh gợi nhiều sự xúc động cho khán giả. Tuy nhiên, điều mà nhiều người băn khoăn và có phần... bất ngờ là đoạn trailer này lại xuất hiện một cảnh quay khá "nóng" của Ngô Thanh Vân và siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp.

Những cảnh quay này khiến nhiều khán giả băn khoăn...

Dẫu không đến nỗi "nhức mắt" như một số cảnh "nhạy cảm" trong các bộ phim thương mại thường thấy, nhưng những hình ảnh này vẫn khiến nhiều khán giả thắc mắc. Bởi theo như tiêu chí ban đầu,"Hành trình" là một trong những hoạt động nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ tiền giúp trẻ em bệnh tim nặng. Với giá vé chỉ 20.000 đồng, bộ phim gửi gắm bức thông điệp kêu gọi toàn xã hội: "20.000 đồng cho hành trình cứu sống 20.000 trái tim". Bộ phim cũng dự kiến ra rạp vào ngày 1/6, tức là trùng với ngày Quốc tế Thiếu nhi sắp tới...

Với những thông điệp giàu ý nghĩa như vậy, liệu bộ phim có cần thiết phải đưa vào những hình ảnh dễ khiến khán giả liên tưởng đến yếu tố câu khách như trong đoạn trailer đã "hé lộ"?

Trailer phim

TTVN