PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim và đời thực của các cặp đôi hot Hoa ngữ

Thứ ba, 18/02/2014 09:14

Cùng điểm qua những khoảnh khắc ngọt ngào trong phim và ngoài đời của các cặp đôi Hoa ngữ nên duyên nhờ phim ảnh.

1. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đem đến cho khán giả câu chuyện tình buồn giữa  Tứ A Ca và Nhược Hi trong bộ phim ăn khách Bộ bộ kinh tâm. Chính tác phẩm trên đã se duyên tình cảm cho hai diễn viên tài năng  của làng giải trí Hoa ngữ này.

2. Lưu Khải Uy và Dương Mịch

"Bà mối" của cặp đôi Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính là  bộ phim truyền hình Như Ý. Vào ngày 8/1/2014, hai người đã tổ chức đám cưới lãng mạn tại đảo Bali,  Indonesia. Hiện giờ, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đang hạnh phúc  chờ đón sự ra đời của con đầu lòng.

3. Đặng Siêu và Tôn Lệ

Đặng Siêu và Tôn Lệ nên duyên nhờ bộ phim Hạnh phúc tựa như hoa. Vào ngày 7/6/2011, hai người tổ chức đám cưới đẹp như mơ. Gia đình của Đặng Siêu và Tôn Lệ hiện đang là tổ ấm đáng mơ ước trong làng  giải trí Hoa ngữ. Tôn Lệ đang mang bầu lần thứ hai.

4. Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình

Cao Viên Viên và "phi công trẻ" Triệu Hựu Đình phải lòng nhau sau khi hợp tác  trong bộ phim điện ảnh Caught in the Web. Tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi này được thể hiện rõ nét qua  những shot hình thời trang.

5. Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành

Sau khi tham gia bộ phim truyền hình Chuyện tình Bắc Kinh, Đồng Lệ Á  và Trần Tư Thành yêu nhau tha thiết. Đến 16/1/2014, hai người chính thức nên duyên vợ chồng với  một đám cưới đẹp và lãng mạn.

Theo 2sao.vn