PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim về đề tài bác sĩ của Dương Mịch phải ngừng quay vì dịch bệnh do virus corona gây ra

Thứ hai, 27/01/2020 08:57

Với tình hình dịch bệnh nghiêm trọng như hiện nay, phía đoàn làm phim "Cám ơn bác sĩ" đã quyết định ngừng việc ghi hình.

Vào ngày 26/1 vừa qua, đoàn làm phim "Cám ơn bác sĩ" đã chính thức đưa ra thông báo về việc tạm thời dừng quay phim vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra. Theo đó, các diễn viên trong đoàn gồm Dương Mịch, Bạch Vũ… cùng đội ngũ nhân viên sẽ ở trong chế độ nghỉ ngơi. Thời gian phim ghi hình trở lại còn phụ thuộc vào thực tế khống chế dịch bệnh.

Với tình hình dịch bệnh nghiêm trọng như hiện nay, phía đoàn làm phim "Cám ơn bác sĩ" đã quyết định ngừng việc ghi hình.

Được biết, "Cám ơn bác sĩ" hiện đang quay ở Ninh Ba, Chiết Giang. Theo ghi nhận thì Chiết Giang là một trong ba nơi có đông người nhiễm virus corona nhất Trung Quốc. Đó là lý do chính khiến đoàn làm phim đưa ra quyết định ngừng ghi hình.

Để hỗ trợ việc chống lại dịch bệnh, nhiều ngôi sao đã tham gia ủng hộ hàng hóa và tiền. Dương Mịch cũng là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong việc quyên góp. Cô ủng hộ 500.000 NDT (gần 1,7 tỷ đồng) nhằm tiếp sức cho ngành y tế đẩy lùi dịch.

Dương Mịch ủng hộ gần 1,7 tỷ đồng để tiếp sức cho ngành y tế đẩy lùi dịch bệnh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới