PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim về người sáng lập FBI tung trailer chính thức

Thứ tư, 21/09/2011 11:34

Xahoi - Bộ phim bom tấn của đạo diễn Clint Eastwood đã chính thức tung ra trailer làm mãn nhãn người hâm mộ.

Từ cái nhìn đầu tiên vào kịch bản của J. Edgar - bộ phim bom tấn của đạo diễn Clint Eastwood về tiểu sử gây tranh cãi của người sáng lập FBI J. Edgar Hoover, rõ ràng Leonardo DiCaprio đã nghĩ diễn xuất của anh trong The Aviator chỉ là trò trẻ con. Bộ phim tập trung vào một số chương của cuộc đời người đàn ông đầy quyền lực Howard Hughes, trước khi cái tính lập dị khiến ông bị xã hội xa lánh. J. Edgar đầy tham vọng trong trailer của bộ phim cùng tên từ thời thơ ấu, đến vai trò của ông khi sáng lập ra Cục điều tra Liên bang Mỹ từ những năm 1930, và những hoạt động củng cố quyền lực kéo dài đến thời của tổng thống Nixon. Với sự giúp đỡ của sức mạnh hóa trang, Leo đóng vai J. Edgar từ năm ông 30 đến 70 tuổi. Vai diễn này chắc chắn sẽ đưa Leonardo DiCaprio lên một tầm cao mới trong số các ngôi sao của Hollywood.

J. Edgar (Leonardo DiCaprio) và thư ký (Naomi Watts)

"Đây là lúc thế hệ hiện tại nên biết phân biệt sự khác nhau giữa một kẻ xấu và một anh hùng," vai diễn của Leo tuyên bố. Câu nói ấy chắc chắn sẽ còn được đem ra bàn tán nhiều. Bộ phim đã rất thành công trong việc gợi cho khán giả nhớ đến lý tưởng và lòng yêu nước của J. Edgar, trước khi ông vướng vào những thỏa hiệp về vấn đề đạo đức, ví dụ như: "Đôi khi bạn phải bẻ cong luật đi một chút để giữ an toàn cho đất nước của mình."

Người đàn ông đầy quyền lực thời bấy giờ

Về đời sống tình cảm riêng tư và giới tính của người đàn ông quyền lực này, đạo diễn Eastwood nói rằng bộ phim sẽ "để cho khán giả tự quyết định". Thế nhưng, trailer lại ám chỉ rằng mối quan hệ của J. Edgar với người trợ lý Clyde Tolson (Armie Hammer) sẽ không chỉ dừng lại ở công việc. Khi ông nói với anh chàng "Cậu hiểu là tôi cần cậu như thế nào mà," dường như không chỉ là trong vấn đề kinh doanh, khiến khán giả đưa ra tranh cãi rằng họ có phải là người yêu của nhau hay không.

Anh chàng trợ lý điển trai của J. Edgar - Clyde Tolson

Mối quan hệ của họ làm khán giả rất tò mò

Bộ phim sẽ được ra rạp vào ngày 9/11 tới.

Hãy cùng chiêm ngưỡng trailer đẹp mắt của J. Edgar nhé:

Empire - Entertainment Weekly