PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim Xì Trum 3D chọn hình thức quảng bá đặc sắc trên Harper's Bazaar

Thứ tư, 06/07/2011 11:32

Sát ngày bộ phim 3D "The Smurfs" (Xì Trum) ra mắt, các nhân vật tí hon da xanh liên tục xuất hiện cùng những hoạt động "độc nhất vô nhị".

Tạp chí thời trang hàng đầu thế giới là Harper's Bazaar đăng tải một bộ ảnh ấn tượng của cô nàng tí hon da xanh cùng hàng loạt phụ kiện được đáng giá là thời thượng nhất mùa hè 2011. Với các món đồ của Marc Jacobs, Dolce & Gabbana..., cô nàng thậm chí tạo dáng chuyên nghiệp chẳng thua bất cứ siêu mẫu nào.

Trong bộ phim 3D được phát hành vào giữa mùa hè tới, nhân vật này do chính Katy Perry - một nữ ca sĩ nổi tiếng bởi sự mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính, lồng tiếng. Các nhà phê bình đánh giá đây là sự lựa chọn khôn ngoan của các nhà sản xuất bởi Katy Perry có khá nhiều điểm tương đồng với nhân vật: cô điệu đà, ăn vận có phong cách và cũng rất vui tính, hoạt bát.

Ngôi nhà màu xanh ở Tây Ban Nha cùng hàng loạt fan cuồng thể hiện tình yêu cùng nhân vật Xì Trum trên khắp thế giới.

Mới đây, các fan của series truyện tranh và phim ảnh này tại nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Nga, Tây Ban Nha... còn dành hẳn ngày 25/6 làm "Ngày Xì Trum" (Global Smurfs). Đây cũng là dịp kỷ niệm ngày sinh của họa sĩ người Bỉ đã sáng tạo ra khu làng Xì Trum - ông Peyo. Ở Tây Ban Nha, có một ngôi làng đã sơn lại tất cả các ngôi nhà theo màu da của các chú lùn Xì Trum. Từ người già tới trẻ nhỏ đều hóa trang thành các nhân vật trong truyện và nhảy nhót vui vẻ suốt ngày Xì Trum. Theo website Smurf Day toàn cầu, Mỹ là quốc gia dẫn đầu về số lượng fan gửi ý kiến đóng góp xây dựng Ngày Xì trum. Trong khi đó ở Thành Đô - Trung Quốc, người ta đang xây dựng công viên giải trí Xì Trum đầu tiên trên thế giới. Dự kiến công viên này sẽ được đưa vào hoạt động trong 5 năm nữa.

Tại Việt Nam, The Smurfs 3D do Galaxy phát hành sẽ có mặt tại các rạp chiếu từ ngày 5/8 tới.

Cùng ngắm những hình ảnh cô Xì Trum sành điệu trên Harper's Bazaar số tháng 8/2011:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới