PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Phó Hằng” Hứa Khải bị chỉ trích khi buột miệng lớn tiếng lúc tiền bối đang trả lời phỏng vấn

Thứ ba, 04/09/2018 14:35

Nam diễn viên Hứa Khải, người thủ vai Phó Hằng trong “Diên Hi công lược” đã phải lên tiếng phân trần trên trang cá nhân vì sự cố buột miệng của mình.

Vào ngày 3/9 vừa qua, trên mạng xuất hiện clip quay lại cảnh đoàn làm phim “Chiêu Diêu” tham gia phỏng vấn quảng bá cho tác phẩm. Trong lúc một tiền bối đang trả lời các câu hỏi các diễn viên trẻ đều im lặng, lắng nghe chăm chú. Bỗng dưng Hứa Khải bất ngờ nói lớn với Bạch Lộc đứng bên cạnh: “Tôi sắp bị ép chết rồi”.

Hứa Khải buột miệng lớn tiếng lúc tiền bối đang trả lời phỏng vấn.

Vì Hứa Khải vẫn để micro sát miệng nên âm thanh của câu nói này phát ra rất rõ trên sân khấu đang yên tĩnh. Hành động buột miệng lớn tiếng trên đã khiến chàng “Phó Hằng” phải phân trần ở trang cá nhân của mình. Anh bày tỏ: “Tôi sắp bị ép chết rồi. Tôi rõ ràng đã rất kín tiếng rồi cơ mà”. Hứa Khải còn bình luận dưới bài viết: “Tôi quên mất là tay mình đang cầm micro”.

Nam diễn viên Hứa Khải, người thủ vai Phó Hằng trong “Diên Hi công lược” đã phải lên tiếng phân trần trên trang cá nhân vì sự cố buột miệng của mình.

Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của Hứa Khải trên sân khấu. Việc anh buột miệng trước mặt tiền bối là hành động bất lịch sự và khiếm nhã. Họ cho rằng đây là một bài học dành cho Hứa Khải. Nếu muốn nói gì anh nên để xa micro ra trước khi phát ngôn.

Sau “Diên Hi công lược”, “Chiêu Diêu” là dự án tiếp theo mà Hứa Khải xuất hiện. Đây là phim truyền hình chuyển thể anh đóng cặp cùng Bạch Lộc. Phim mang đậm tính cổ trang kiếm hiệp và tình yêu. Trong tác phẩm này, Bạch Lộc vào vai Lộ Chiêu Diêu, nữ ma đầu nổi danh 2 thế giới tiên ma vì sự tàn nhẫn, giết người phóng không từ chuyện gì. Một lần vì cứu Mặc Thanh (Hứa Khải) – kẻ được cho là con trai của Ma Vương mà giết không ít môn đồ tiên môn. Cặp đôi này trải qua nhiều thử thách và cuối cùng Mặc Thanh đã khiến Chiêu Diêu cảm động nhờ tấm lòng chân thành của mình.

Một số hình ảnh của Hứa Khải trong bộ phim “Chiêu Diêu”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)