PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Phố trong làng' tạm ngưng, khán giả vẫn bất ngờ tìm thấy 'y tá Ngọc' trong bộ phim thế sóng

Thứ năm, 06/01/2022 08:47

Mặc dù "Phố trong làng" phải tạm ngưng phát sóng vì một số lý do nhưng trong bộ phim "Mùa xuân ở lại", khán giả vẫn tìm thấy "y tá Ngọc" xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Phạm Ngọc Anh đang là một trong những cái tên được giới "mọt phim" săn đón nồng nhiệt trong thời gian gần đây. Với vai diễn "y tá Ngọc" trong bộ phim hình sự "Phố trong làng", nữ diễn viên 9x được khán giả đặc biệt chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và tạo hình khá quyến rũ, hút mắt người xem.

Phạm Ngọc Anh hiện đang được đông đảo khán giả săn đón nhờ vai diễn "y tá Ngọc" ở "Phố trong làng"

Tuy nhiên, mới đây bộ phim "Phố trong làng" đã bất ngờ có thông báo tạm dừng phát sóng vì một số lý do, điều này ngay lập tức khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng vì diễn biến đang đến đoạn cao trào. Đặc biệt là với các fan cứng của "y tá Ngọc", họ cũng rất mong mỏi được mau chóng nhìn thấy cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Mặc dù vậy nhưng ở trong bộ phim truyền hình thế sóng là "Mùa xuân ở lại", khán giả cũng bất ngờ nhìn thấy Phạm Ngọc Anh xuất hiện ngay ở những diễn biến đầu phim. Cụ thể, "y tá Ngọc" vào vai "cô giáo Trang", một người từ miền xuôi lên bản dạy học.

Trong bộ phim thế sóng "Mùa xuân ở lại", "y tá Ngọc" vào vai "cô giáo Trang"

Trong một lần đang trên đường từ trường về nhà, Hòa (Lương Thu Trang) gặp một người phụ nữ và một người đàn ông lao vào đánh tới tấp một cô gái. Nhìn kỹ ra, đó là Trang (Phạm Ngọc Anh), Hòa vội vàng lao vào ngăn cản.

Hóa ra, Trang cặp kè với một lão buôn, vì tin rằng hắn là người tốt nhưng lại không ngờ ở miền xuôi hắn đã có vợ con. Sau khi biết Trang qua lại cùng chồng mình, người phụ nữ này đã tìm lên bản và đánh Trang tới tấp, còn người chồng đã bỏ chạy mất dép.

Cô giáo Trang bị đánh ghen dữ dội vì trót quan hệ với người đàn ông đã có vợ ở miền xuôi

Sau cơn đánh ghen kinh hoàng, Trang tâm sự, vì quá cô đơn khi ở bản nên cô vô tình đặt trái tim nhầm chỗ, tin tưởng nhầm người để rồi vô tình chen chân vào cuộc sống hôn nhân của người khác. Trang thậm chí còn phải rời bản về miền xuôi vì người vợ đã đâm đơn kiện, trong khi chỉ còn nửa năm nữa, Trang sẽ hết hạn để trở về miền xuôi nhận biên chế. Chỉ vì một phút lỡ lầm, cô giáo vùng cao rơi vào cảnh cả tình lẫn nghiệp đều vụt tan.

Vì một phút lầm lỡ mà cô giáo Trang rơi vào cảnh tình tan nghiệp nát, phải mang vết nhơ trở về miền xuôi

Phạm Ngọc Anh là nữ diễn viên trẻ triển vọng được nhiều người biết đến qua các bộ phim truyền hình như: "Chạy trốn thanh xuân", "Lựa chọn số phận", "Lửa ấm"… Hiện tại, Phạm Ngọc Anh đang thu hút sự quan tâm của khán giả qua bộ phim "Phố trong làng" với vai diễn cô y tá xã Ngọc.

"Y tá Ngọc" của bộ phim "Phố trong làng" được khán giả yêu thích nhờ vẻ ngoài "cực phẩm" và diễn xuất tự nhiên

Dù là tay ngang nhưng cô nàng vẫn gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thực. Trước đó, cô còn được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh, thường xuyên được các nhãn hàng nội y mời chụp hình quảng cáo từ năm 19 tuổi nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ và 3 vòng lý tưởng: 83 - 60 - 92 (cm).

Trước khi chạm ngõ phim truyền hình, Phạm Ngọc Anh được biết đến với vai trò mẫu ảnh

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới