PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phủ nhận hẹn hò nhưng vẫn quyết đóng cặp, 'chị đẹp' Son Ye Jin e dè khi xuất hiện bên tài tử Hyun Bin

Thứ tư, 14/08/2019 15:53

Tại buổi đọc kịch bản phim mới, Son Ye Jin và Hyun Bin đứng cạnh nhau nhưng không thể hiện cử chỉ thân mật.

Vừa qua, những hình ảnh trong buổi đọc kịch bản phim “Love's Crash Landing” với sự góp mặt của các diễn viên gồm Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun… đã được đăng tải lên mạng. Được biết, buổi đọc kịch bản này diễn ra vào ngày 31/7 vừa qua.

Theo quan sát, Hyun Bin mặc áo phông trắng kết hợp quần jeans khỏe khoắn. Còn Son Ye Jin diện đầm đen cổ chữ V thanh lịch. Trong lúc chụp hình chung, mặc dù đứng cạnh nhau nhưng 2 ngôi sao này không thể hiện cử chỉ thân mật. Hyun Bin khoác vai 2 bạn diễn bên cạnh, Son Ye Jin khoanh tay trước ngực.

Tại buổi đọc kịch bản phim mới, Son Ye Jin và Hyun Bin đứng cạnh nhau nhưng không thể hiện cử chỉ thân mật.

Hồi năm ngoái Son Ye Jin và Hyun Bin từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh “The Negociation”. Sau đó họ bị đồn có quan hệ tình cảm và còn bị bắt gặp đi siêu thị tại Mỹ. Tuy nhiên cả Son Ye Jin lẫn Hyun Bin đều lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò. Bất chấp dính tin đồn yêu đương, 2 người vẫn quyết định đóng cặp với nhau thêm 1 lần nữa trong dự án mới lần này.

Các diễn khác tại buổi đọc kịch bản “Love's Crash Landing”.

“Love's Crash Landing” kể về câu chuyện tình yêu giữa 1 nữ thừa kế giàu có Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai), người phải hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Triều Tiên khi đang bay dù trên không và 1 sĩ quan ưu tú tên Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai), người che chở và bảo vệ cho Se Ri sau sự cố trên.

Tác phẩm trên được viết bởi biên kịch Park Ji Eun – cái tên đứng sau 1 loạt bộ phim ăn khách như “Vì sao đưa anh tới”, “The Producers”, “Huyền thoại biển xanh”. Đạo diễn của phim là Lee Jung Hyo vốn nổi tiếng với các tác phẩm như “Phụ lục tình yêu”, “The Good Wife”. Đoàn làm phim sẽ thực hiện các cảnh quay đẹp tại Thụy Sĩ và phim dự kiến lên sóng vào cuối năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới