PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam như công chúa, chẳng kém cạnh 2 đàn em Cổ Lực Na Trát và Cảnh Điềm

Thứ ba, 19/02/2019 22:07

Nữ diễn viên Tần Lam xuất hiện nổi bật, tươi trẻ không hề thua kém các hậu bối khi tham gia chương trình mừng Tết Nguyên Tiêu.

Vừa qua, chương trình “Nguyên Tiêu Vãn Hội” của CCTV thu hút được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như Tần Lam, Cảnh Điềm, Cổ Lực Na Trát, Lý Thấm, TFBoys, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân…

Nữ diễn viên Tần Lam xuất hiện nổi bật, tươi trẻ không hề thua kém các hậu bối khi tham gia chương trình mừng Tết Nguyên Tiêu.

Xuất hiện nổi bật bên cạnh 2 đàn em là Cảnh Điềm và Cổ Lực Na Trát, Tần Lam gây chú ý đặc biệt khi khoác lên người trang phục đầm bồng bềnh như công chúa. Được biết, thiết kế đầm này đến từ thương hiệu Tony Ward. Cô không chỉ khoe được vẻ đẹp nữ tính mà còn khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ đẹp không tuổi của mình.

Cảnh Điềm

Cổ Lực Na Trát

Được biết, Tần Lam cùng Cảnh Điềm và Cổ Lực Na Trát kết hợp thể hiện ca khúc “Truyền Nhân” trong chương trình mừng Tết Nguyên Tiêu năm nay. Trong 3 người, “Phú Sát Hoàng hậu” được đánh giá cao khi có giọng hát ngọt ngào đi vào lòng người.

Tần Lam, Cảnh Điềm và Cổ Lực Na Trát thể hiện ca khúc “Truyền Nhân”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới