PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam tiết lộ dự án phim mới, bật mí về hình mẫu bạn trai lý tưởng

Thứ hai, 24/09/2018 12:03

Nữ diễn viên Tần Lam cởi mở chia sẻ với khán giả về kế hoạch tương lai cũng như mong ước trong chuyện tình cảm của mình.

Thời gian gần đây, Tần Lam liên tục bận rộn với các hoạt động. Sau khi trở về từ Ý, cô tham gia sự kiện ở Vũ Hán và di chuyển tới Hong Kong để ghi hình. Trong cuộc phỏng vấn với đài TVB vừa qua, “Phú Sát Hoàng hậu” của “Diên Hi công lược” có tiết lộ về dự án phim mới của mình.

Được biết, Tần Lam vừa hoàn tất vai diễn trong “Ngoại Bát Hành” cách đây không lâu. Cô cho biết tác phẩm tiếp theo mà cô góp mặt sẽ là một bộ phim truyền hình. Bộ phim này có chủ đề về thời trang.

Nữ diễn viên Tần Lam cởi mở chia sẻ với khán giả về kế hoạch tương lai

Bên cạnh đó, ngôi sao U40 này cũng bày tỏ khao khát được đóng chung với một số nam diễn viên Hong Kong mà cô ngưỡng mộ. Nếu có cơ hội, Tần Lam muốn hợp tác với Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa và Kim Thành Vũ.

Kể từ sau thành công của “Diên Hi công lược”, Tần Lam nhận được sự săn đón nhiệt tình của báo giới và người hâm mộ. Khi được hỏi về cát-xê hiện tại của mình, cô khẳng định là đã có sự thay đổi, có lên một chút so với trước kia.

Mặc dù con đường sự nghiệp phát triển tốt nhưng cho đến nay Tần Lam vẫn độc thân. Cô thừa nhận đã một thời gian khá dài cô không hẹn hò. Giờ thì công việc nhiều đến mức không có thời gian ngủ.

Nói về mẫu đàn ông lý tưởng của bản thân, Tần Lam mong muốn có được một người giỏi giang như Hoàng thượng, diện mạo điển trai, chung tình như Phó Hằng.

Tuy mong ước là vậy nhưng Tần Lam nhấn mạnh thực tế cô chỉ cần một tình yêu đơn giản, 2 người yêu thương, thấu thiểu, bao dung và có cùng một cách nhìn trong cuộc sống.

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lan bật mí mẫu bạn trai lý tưởng là sự kết hợp của “Hoàng thượng” và “Phó Hằng”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)