PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lan cột tóc bong bóng, nhí nhảnh bên nhân vật hoạt hình Totoro

Thứ ba, 11/12/2018 08:57

Nữ diễn viên Tần Lam vô cùng tươi trẻ và đáng yêu trong buổi họp báo phim “Hàng xóm tôi là Totoro”.

Hôm qua (10/12), Tần Lam đã có mặt tại Thượng Hải để tham gia buổi họp báo phim “Hàng xóm tôi là Totoro”. Xuất hiện trong trang phục áo họa tiết ngựa vằn kết hợp với quần da đen ôm sát cơ thể, nàng Phú Sát Hoàng hậu cực sành điệu trên sân khấu của chương trình.

Nữ diễn viên Tần Lam vô cùng tươi trẻ và đáng yêu trong buổi họp báo phim “Hàng xóm tôi là Totoro”.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang hiện đại, Tần Lam còn cột tóc bong bóng hết sức trẻ trung. Phải nói rằng dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng trông cô không khác gái đôi mươi.

Vốn được khán giả yêu mến vì giọng nói nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy uy quyền của bậc mẫu nghi thiên hạ trong “Diên Hi công lược”, Tần Lam tiếp tục phát huy khả năng của mình khi đảm nhiệm vai trò người lồng tiếng cho phim hoạt hình “Hàng xóm tôi là Totoro”.

“Phú Sát Hoàng hậu” của “Diên Hi công lược” giao lưu cùng nhân vật hoạt hình Totoro trên sân khấu.

Tại sự kiện, cô có những màn giao lưu đặc biệt với nhân vật Totoro khổng lồ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Được biết, trước đó Tần Lam đã sang Nhật và có thời gian trò chuyện với Miyazaki Hayao – vua hoạt hình ở xứ sở hoa anh đào. Ông cũng là đạo diễn, người viết kịch bản cho “Hàng xóm tôi là Totoro”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới