PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phủ thuỷ Harry Potter run sợ vì 'Người phụ nữ trong đêm'

Chủ nhật, 27/11/2011 09:33

(Ngoisao.vn) - Không phép thuật, không câu thần chú tiêu diệt, chàng phù thuỷ Harry Potter ngày nào giờ phải tự thân chiến đấu với bóng ma mặc đồ đen trong căn nhà hoang lạnh sống lưng.

Sau loạt series phim "Harry Potter", chàng "phù thuỷ" một thời - Daniel Radcliffe tiếp tục có cơ hội gặp gỡ với những người đam mê môn nghệ thuật thứ 7 thông qua bộ phim mới không kém phần rùng rợn, hứa hẹn những pha thót tim cho người xem: "The Woman in Black".

 

Thông tin về bộ phim  
Đạo diễn: James Watkins Kịch bản: Susan Hill (tiểu thuyết), Jane Goldman (biên kịch) Thể loại: Kinh dị, Ly kỳ, Bi kịch Hãng sản xuất: Alliance Atlantis Communications, Alliance Films, Cross Creek Pictures, Hammer Film Productions Kinh phí:  27 triệu USD Diễn viên chính: Daniel Radcliffe (Arthur Kipps), Ciarán Hinds (Ông Daily), Janet McTeer (Bà Daily), Mary Stockley (Bà Fisher) và Lucy May Barker (cô hầu gái). Ngày công chiếu: 3/2/2012

Kịch bản của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Susan Hill, câu chuyện xoay quanh Arthur Kipps (Daniel Radcliffe thủ vai), một luật sư buộc phải rời cậu con trai nhỏ của mình và đi đến một ngôi làng xa xôi để lo việc giấy tờ của chủ nhân tòa nhà Eel Marsh House vừa mới qua đời. Khi làm việc một mình trong căn nhà biệt lập của vị khách hàng nọ, Arthur Kipps bắt đầu tìm hiểu những bí mật khủng khiếp của căn nhà và ngôi làng mà anh ghé qua.

"Bạn có tin là có ma không?", poster với dòng chữ đầy ám ảnh của "The Woman in Black"!

Tạo hình của Daniel Radcliffe trong phim hoàn toàn mới mẻ, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh chững chạc, anh chàng gần như đã thoát khỏi cái bóng của một chàng phù thuỷ trước đó!

Không thể khoanh tay ngồi yên, chàng luật sư Arthur Kipps quyết định tìm hiểu bóng ma mặc đồ đen lảng vảng xung quanh anh, nhưng người dân địa phương chẳng thể giải thích cho anh ý nghĩa sự xuất hiện của cô nàng. Khi những người thân của anh bị đe dọa bởi người phụ nữ mặc đồ đen đầy hận thù, Arthur Kipps phải tìm cách phá vỡ phá vỡ những lời nguyền bóng tối, rũ bỏ sự hận thù xung quanh anh.

Chàng luật sư Arthur Kipps (Daniel Radcliffe thủ vai) bắt đầu chuyến thám hiểm căn biệt thự đầy ma quái

"The Woman in Black" bắt đầu gây được tiếng vang lớn kể từ khi phát hành đoạn phim trailer đầu tiên vào đầu tháng 4/2011. Liên tiếp sau đó, đoàn làm phim dần tung chiêu bài kích thích sự tò mò của người hâm mộ bằng những poster, hình ảnh hậu kì đầy sức hút và bí hiểm.

Nhà biên kịch nổi tiếng Jane Goldman (từng là đạo diễn của: Kick-Ass, X-Men: First Class) chấp bút kịch bản và đạo diễn James Watkins (Eden Lake) chỉ đạo thực hiện. Ngoài anh chàng "phù thuỷ" Daniel Radcliffe, bộ phim còn có sự góp mặt của Ciaran Hinds, Janet McTeer, Roger Allam, Alisa Khazanova, Tim McMullan...

Và ngay trong ngày 26/11 vừa qua, đoạn trailer rùng rợn tiếp theo của "The Woman in Black" lại được tiết lộ, mở ngỏ cho người xem những phân đoạn ngày càng rùng rơn, li kì trong chuyến khám phá sự thật của anh chàng luật sư Arthur Kipps.

Anh Phạm - (Tổng hợp)