PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phượng Đê "khóa môi" bạn diễn say đắm

Thứ bảy, 26/11/2011 08:08

Rất nhiều cảnh nóng bỏng, thân mật giữa Kim Phượng và nam diễn viên điển trai Võ Thành Tâm được cặp đôi thể hiện rất cảm xúc và chuyên nghiệp trong bộ phim nhựa Tết "Vũ điệu đường cong" của đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa.

Ngoài khai thác những điệu múa Ả Rập huyền bí, quyến rũ, bộ phim còn nói về những "đường cong" trong tình bạn, tình yêu. Kim Phượng và Võ Thành Tâm là diễn viên chính. Đây là bộ phim nhựa thứ 2 trong năm có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai, sau "Cột mốc 23".

Sau bộ phim "14 ngày phép" Bình Minh tiếp tục hợp tác với đạo diễn Việt kiều Nguyễn Trọng Khoa trong phim Tết. Anh cũng được đạo diễn đo ni đóng giày cho vai thứ chính. Bình Minh, Kim Phượng và Võ Thành Tâm vướng vào chuyện tình tay ba khá rắc rối.

Một trong những cảnh khá thú vị của phim. Hai nhân vật chính không giấu nổi cảm xúc khi hôn nhau trong đúng ngày cưới của cô gái với chàng trai khác.

Ban đầu bộ phim có tên là "Mì ăn liền", sau đó đổi thành "Vũ điệu đường cong". Võ Thành Tâm đảm nhận vai Đình Long, một nha sĩ điển trai thích lối sống hiện đại và thích ăn mì tôm gói.

Còn Kim Phương đảm nhận vai nữ chính, cá tính, múa bụng giỏi và có mối quan hệ tình cảm với hai anh chàng đẹp trai. Cô yêu nha sĩ Đình Long nhưng lại kết hôn với Bình Minh.

Bình Minh nóng mắt khi chứng kiến cảnh tình cảm của vợ và bạn trai cũ.

Vì nể chồng nên Kim Phượng đảm nhận vai nữ chính. Đây là bộ phim mà hai vợ chồng cô viết kịch bản. Cô không muốn mọi người nghĩ vì chồng là đạo diễn mà cô nghiễm nhiên được đóng vai chính. Vì có khả năng múa bụng và đòi hỏi phải diễn xuất nội tâm nên trải qua nhiều lần casting nhưng Trọng Khoa không tìm được ai có thể hơn bà xã. Thực hiện nhiều cảnh ôm hôn nóng bỏng với bạn diễn dưới ống kính máy quay của chồng, nhưng đó không phải là điều khó khăn đối với một diễn viên chuyên nghiệp như Phượng Đê.

Kim Phượng được yêu thích qua bộ phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn", do vậy sự trở lại của cô với những vũ điệu đường cong nóng bỏng chắc chắn sẽ được khán giả đón nhận.

Cô tạo dáng ngộ nghĩnh với khẩu trang mặt cười.

Kim Phượng tự tin với khả năng belly dance. Cô từng vượt qua căn bệnh ung thư ngực bằng môn nghệ thuật này nên qua phim này cô muốn truyền tải thông điệp cũng như sức mạnh của nghị lực đến những người phụ nữ có hoàn cảnh như cô.

Ca sĩ Siu Black cũng tham gia một vai hài hước trong phim Tết.

Diễn viên Hoàng Sơn đảm nhận vai cha sứ.

Tăng Nhật Tuệ lần đầu tiên đóng phim nhựa.

Bưu Điện Việt Nam