PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phương Mỹ Chi làm bạn thời thơ ấu với Don Nguyễn

Thứ ba, 05/11/2013 19:18

(Ngoisao.vn) – Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc từ chương trình The Voice Kids, “chị bảy” tiếp tục bén duyên nghệ thuật và nhanh chóng có mặt trong bộ phim hài chiếu Tết 2014 – Hai Lúa.

Phương Mỹ Chi vào vai con gái danh hài Thúy Nga và NSƯT Thanh Nam

Mới đây, tạo hình của Phương Mỹ Chi đã được nhà làm phim “Hai Lúa” hé lộ. Trong phim, “chị bảy” là bạn thân từ thời ấu thơ của nhân vật “thằng Cỏ” do Don Nguyễn thủ diễn. Phương Mỹ Chi vẫn đơn giản với chiếc áo bà ba quen thuộc, tóc thắt bím hai bên. Giọng ca “thần đồng” vào vai con gái của nghệ sĩ hài Thúy Nga và NSƯT Thanh Nam, đồng thời cũng là bạn thân thời thơ ấu với Don Nguyễn.

"Chị bảy" còn là bạn thời thơ ấu với Don Nguyễn

Ở “Hai Lúa”, Don Nguyễn là một phụ tá đắc lực của ông Hai Lúa (NSƯT Thanh Nam) trong việc điều hành doanh nghiệp tư nhân qua nghề bán bánh canh. Do tiệm bánh canh Hai Lúa nằm ở vị trí đắc địa, ăn nên làm ra vì vậy cũng gặp nhiều đối thủ, trong đó có cả những doanh nghiệp từ nước ngoài cạnh tranh không lành mạnh.

Don Nguyễn làm phụ tá đắc lực cho Hai Lúa

Thằng Cỏ bằng trí thông minh và ứng xử lanh lợi đã giúp Hai Lúa chống lại bọn xã hội đen được thuê đến quấy phá tiệm Hai Lúa. Nhờ vậy, Cỏ được Hai Lúa yêu thương như con ruột, nhưng ngược lại Cỏ cũng làm ông đau đầu vì cái thói quen... ăn nhiều của mình. Đồ ăn của quán Hai Lúa cũng không đủ cho vào cái bao tử của Cỏ.

Don Nguyễn vào vai thằng Cỏ với bệnh... ăn nhiều

Để quay được những cảnh ăn vụng của nhân vật Cỏ, Don Nguyễn đã rất nhiệt tình ăn uống như thật khiến đoàn phim phải nói đùa, Don Nguyễn mà quay thêm vài ngày nữa cũng không đủ thức ăn đáp ứng. Ngược lại Don Nguyễn cũng nói vui rằng, những món đặc sản ở quán Hai Lúa quá ngon khiến anh không thể kềm chế được.

Don Nguyễn cùng Thúy Nga, Thanh Nam

Bộ phim hài Tết 2014 “Hai Lúa” kể về hoàn cảnh trái ngang của nhân vật Hai Lúa buộc ông phải dấn thân làm một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ. Không chỉ phiêu bạt ở vùng sông nước và đồi núi, Hai Lúa còn đi lạc qua tận đất nước Campuchia. Trong hành trình của mình, Hai Lúa còn có hai người bạn đồng hành “kỳ quặc”, và chính bộ ba này đã tạo nên những tình huống “dở khóc dở cười” nhưng cũng đồng thời mở ra thông điệp: “Sống thì phải chân thành, yêu thương mọi người và giúp nhau vượt qua khó khăn”.

Chúc Duy, ảnh: Anh Poly