PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phương Oanh hào hứng khoe loạt ảnh khán giả ùn ùn lau nước mắt cho mình khi xem Hương vị tình thân

Chủ nhật, 01/08/2021 14:04

Những hình ảnh của Phương Oanh đăng tải cho thấy cô đang rất thành công với vai diễn Nam ở Hương vị tình thân.

Tối qua (31/7), diễn viên Phương Oanh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cực thú vị của những khán giả yêu mến mình. Cụ thể, họ đang xem vai diễn Nam trong Hương vị tình thân trên tivi và "lau nước mắt" cho những phân cảnh cô khóc.

Dễ dàng nhận thấy, khán giả đều rất quý nhân vật Nam do Phương Oanh thủ vai. Từ người đàn ông trung niên cho đến cả một em bé nhỏ tuổi đều không thể kiềm lòng khi thấy cô khóc. Phương Oanh cũng hào hứng chia sẻ: "Nào hứng, nào lau… Đây là bộ phim mà lúc nào đi quay mắt cũng trong tình trạng sưng húp cả mí. Chắc phải mua bảo hiểm mắt quá. Cảm ơn những khán giả yêu thương Phương Nam".

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, cho rằng Phương Oanh thật sự đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả vì vai diễn hết sức đáng thương, chạm được trái tim của người xem.

Ngay dưới phần bình luận, Phương Oanh cũng nhiệt tình tương tác với người hâm mộ. Cô cho biết cảm giác xúc động vì được khán giả thương nhưng cũng có không ít tình huống “dở khóc dở cười”: “Có thể có khán giả vội quá, không kịp lấy giấy nên vớ ngay khăn lau kệ tivi để lau cho tui đúng không?” Câu đùa hóm hỉnh của Phương Oanh cũng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khán giả khen ngợi diễn xuất của Phương Oanh ở Hương vị tình thân

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới