PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phương Oanh rơm rớm nước mắt, khoe giọng hát trong buổi gặp fan

Thứ hai, 03/12/2018 09:57

Cuối tuần qua, Phương Oanh làm khách mời đặc biệt trong một chương trình do các fan của cô tổ chức tại Hà Nội.

Người đẹp nhận được nhiều câu hỏi về hậu trường các cảnh quay của phim Quỳnh búp bê và hào hứng trả lời. Tình cảm mà khán giả dành cho bộ phim cũng khiến cô thấy xúc động.

Phương Oanh rơm rớm nước mắt, khoe giọng hát trong buổi gặp fan

Nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ sau thành công của "Quỳnh búp bê"

“Đọc kịch bản, Oanh biết đây là phim về ‘gái ngành’ hay còn gọi là ‘cave’. Tôi chỉ nghĩ đây là một vai diễn khó chứ không hề coi thường hay bận tâm về việc mình sẽ hoá thân vào vai ‘gái ngành’. Trong suốt quá trình làm phim, tôi yêu quý và đồng cảm, thương xót nhân vật của mình. Bao nhiêu tâm tư tình cảm, tâm huyết tôi dành cho vai diễn cũng vì truyền tải sự cảm thông đến những cô gái rơi vào số phận bất hạnh và giá trị nhân văn của phim.

Quỳnh búp bê truyền đi thông điệp mong xã hội hãy dành cho những cô gái bất hạnh sự bao dung, nồng hậu vì họ dù ít hay nhiều đều do số phận, định mệnh an bài khi theo con đường đó. Giá trị nhân văn đó là lý do Oanh nhận vai này mà không bao giờ bận tâm, sợ điều tiếng”, Phương Oanh bày tỏ với fan. Hiểu được giá trị mà bộ phim mang lại cho xã hội nên khi bị hiểu lầm, Phương Oanh luôn lên tiếng bảo vệ vai diễn của mình.

Fan của Phương Oanh nhiều thế hệ, từ trẻ con đến những người lớn tuổi

Nhờ hiệu ứng từ bộ phim "Quỳnh búp bê", Phương Oanh trở thành gương mặt đình đám, ngày càng đắt show đi event, quay quảng cáo, diễn thời trang... Lịch trình bận rộn từ sáng sớm đến tối khuya mỗi ngày khiến Phương Oanh nhiều khi không đủ thời gian để ăn và ngủ đúng giờ.

Clip Phương Oanh trổ tài khoe giọng hát trong buổi họp fan

Click xem thêm: 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh được fan đến tận nhà thăm khi về quê

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới