PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phương Thanh: 'Ba ngày khóc liên tục, mặt tôi sưng vù và hầu như không còn nước mắt để khóc'

Thứ năm, 29/06/2017 08:55

Phim ngắn của nữ ca sĩ Phương Thanh khiến rất nhiều người khán giả không kìm được nước mắt vì xót xa cho số phận của những người phụ nữ bị bạo hành.

Chiều ngày 28/6, Phương Thanh đã chính thức giới thiệu phim ngắn tại TP.HCM. Những người bạn bè thân thiết như Ngọc Linh, Kỳ Phương, nhóm MTV, Tiến Đạt, Gia Bảo, Ngọc Phạm… đều có mặt để ủng hộ nữ ca sĩ.

Trong phim Phương Thanh vào vai vợ của Trương Thanh Long – một người phụ nữ luôn phải hứng chịu những trận đòn vô cớ từ thói ghen tuông, hằn học của anh chồng vũ phu. Xuyên suốt trong hơn 7 phút, khán giả phải chứng kiến không biết bao nhiêu lần Trương Thanh Long “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người vợ của mình trước mặt con nhỏ.

Trương Thanh Long hài hước diễn lại cảnh tát Phương Thanh trên phim

Gia đình nhỏ của Phương Thanh và Trương Thanh Long

Diễn xuất nhập tâm của Phương Thanh, Trương Thanh Long, bé Gia Bảo thực sự đã khiến những người có mặt không kìm được nước mắt. Đến khi tận mắt nhìn thấy vợ mình nhảy cầu tự tử, người chồng mới thực sự hối hận thì đã quá muộn màng … Bi kịch trong phim cũng đang là vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay. Rất nhiều người phụ nữ đã phải cắn răng chịu đựng thói bạo hành của những người chồng vũ phu. Với họ, gia đình chưa bao giờ là mái ấm mà là nỗi ám ảnh đáng sợ bởi những lằn roi bầm tím, những cái tát như trời giáng, những trận đòn thừa sống thiếu chết mỗi khi chồng nhậu say hay ghen tuông vô cớ.

Đinh Tiến Đạt và Lê Minh đến chúc mừng Phương Thanh

Nhiều bạn bè người thân cũng đến chúc mừng Phương Thanh

Nói về những kỉ niệm khi thực hiện phim ngắn, Phương Thanh chia sẻ: "Phương Thanh hi vọng rằng qua bộ phim ngắn được ra mắt vào đúng Ngày gia đình Việt Nam sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn xã hội, nhất là những bạn trẻ sắp lập gia đình, phải thực sự chín chắn , thấu hiểu và chia sẻ với người bạn đời của mình, đừng bao giờ để gia đình không còn là chỗ dựa vững chắc nhất cho mỗi người, đừng để tuổi thơ của con trẻ phải sống trong sợ hãi". Nữ ca sĩ cũng mong muốn những người phụ nữ sẽ được bảo vệ và coi trọng đúng mực, không phải có một kết cục bi thảm như người vợ trong phim của mình.

Cậu nhóc đóng vai con trai của Phương Thanh trên phim khá đáng yêu và nhập vai rất nhanh

"Tôi gặp phải hai cảnh quay ám ảnh. Đó là cảnh nhảy cầu tự tử. Ngày nay, phụ nữ bế tắc tự tử rất nhiều. Cảnh đó rất khổ. Thứ hai là cảnh sau khi bị đánh và ra đường. Sau khi người phụ nữ bị đánh bị chấn thương tâm lí thì không gì có thể đề phòng được chuyện tông xe hay các tai nạn khác. Trong phim ngắn này tôi tự mình thực hiện nhiều cảnh quay nguy hiểm khiến tôi bị trầy xước. Nhưng tôi nghĩ, mình bị thương chút xíu còn đỡ hơn nhiều phụ nữ bị bạo hành mỗi ngày, thương tích đầy mình. Ba ngày khóc liên tục, mặt tôi sưng vù và hầu như không còn nước mắt để khóc. Đến ngày thứ ba, phải mất nửa tiếng tôi mới tiếp tục khóc được. Trương Thanh Long phải đánh thật thì tôi mới khóc thật. Trương Thanh Long chịu áp lực hơn cả tôi vì ngày thường anh ấy rất nhẹ nhàng, trân quý phụ nữ mà bây giờ phải đánh phụ nữ. Hai giờ sáng, Trương Thanh Long phải tát mười mấy lần mới hoàn thành cảnh quay".

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới