PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Poster “Hoa Mộc Lan” ở Nhật Bản vừa được tung ra, Lưu Diệc Phi đã được khen ngợi hết lời

Thứ năm, 21/11/2019 12:17

Hình ảnh Lưu Diệc Phi trong poster tại thị trường xứ sở hoa anh đào nhận về nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Mới đây, poster “Hoa Mộc Lan” dành riêng cho thị trường Nhật Bản đã được chính thức phát hành. Trong poster này, Lưu Diệc Phi xuất hiện với trang phục đỏ. Ở góc chụp nghiêng, nữ diễn viên sinh năm 1987 lột tả được nét đẹp dịu dáng, đầy nữ tính của nhân vật. Bên cạnh đó, hình ảnh phản chiếu trên thanh kiếm của cô lại khắc họa rõ nét sự mạnh mẽ, oai phong của một nữ tướng.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi trong poster tại thị trường xứ sở hoa anh đào nhận về nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Người xem cũng đặc biệt chú ý đến hình ảnh chim phượng hoàng và cảnh Lưu Diệc Phi cưỡi ngựa với đoàn quân theo sau. Kèm theo đó, poster cũng có dòng chú thích: “Tôi chiến đấu để bảo vệ những người thân yêu của mình. Giấu đi con người thật”.

Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú với poster tại Nhật của “Hoa Mộc Lan”. Poster không chỉ đẹp mà còn hoành tráng hơn so với phiên bản toàn cầu trước đó được tung ra.

Poster toàn cầu của “Hoa Mộc Lan” được phát hành trước đó.

“Hoa Mộc Lan” do đạo diễn Niki Caro đảm nhận. Ngoài Lưu Diệc Phi, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Củng Lợi, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan... Theo dự kiến “Hoa Mộc Lan” sẽ được công chiếu toàn cầu vào tháng 3 năm sau và tại xứ sở anh đào vào ngày 17/4/2020.

Lưu Diệc Phi hứa hẹn đem đến những bất ngờ trong vai diễn đầu tiên tại Hollywood của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới