PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Poster “Long môn phi giáp” thu hút tại LHP Toronto

Thứ ba, 13/09/2011 18:57

Bộ phim võ hiệp 3D hoành tráng của Trung Quốc, Long môn phi giáp đã tham dự LHP Toronto đang diễn ra tại Canada.

Long môn phi giáp (Flying Swords of The Dragon Gate) là một trong những bộ phim võ hiệp 3D đầu tiên của Trung Quốc. Bộ phim đánh dấu sự hợp tác của hai tài năng lớn là đạo diễn Từ Hoắc và Lý Liên Kiệt. Ngoài ra bộ phim còn quy tụ được một dàn diễn viên nổi tiếng như Châu Tấn, Trần Khôn, Lý Ninh Xuân… Dự kiến đến 18/12 phim mới chính thức công chiếu ngoài rạp.

Hình ảnh của Lý Ninh Xuân trong Long môn phi giáp

Các sự kiện tuyên truyền cho bộ phim này vẫn chưa được thực hiện nhiều tại Trung Quốc, nhưng lại được quảng bá mạnh mẽ tại nước ngoài. Gần đây, bộ phim đã đưa ra poster chính thức cho 6 nhân vật chính ở các Liên hoan phim Berlin, Cannes.

Tạo hình khác của Lý Ninh Xuân trong phim

Poster của nữ diễn viên chính Lý Ninh Xuân mang đầy đủ phong thái, khí chất và những nét đặc sắc của dân tộc Trung Hoa. Hình ảnh Lý Ninh Xuân múa đao được vẽ bằng mực Tàu đã khiến cho bức tranh không những sống động như thật mà còn khiến cho bộ phim võ hiệp 3D này tăng thêm phần bí mật. Nhờ đó mà poster này được chọn làm poster của phim khi tham dự vào LHP Toronto năm nay.

Poster mang đậm khí chất của dân tộc Trung Hoa với mực Tàu

Có thể nhìn thấy rõ ràng thanh đao mà Lý Ninh Xuân múa trong tấm poster là thanh Thanh Long Yển Nguyệt đao, một trong số các binh khí được nhân vật của Lý Ninh Xuân sử dụng trong phim. Được biết, thanh đao này ngoài đời nặng khoảng 10 cân, thật không dễ dàng gì để nâng lên chứ đừng nói là múa đao. Không chỉ múa được đao mà còn phải múa có lực, chính vì vậy mà trước khi bộ phim bắt đầu quay Lý Ninh Xuân đã phải theo học một lớp múa đao. Lý Ninh Xuân cho biết cô đã có các bước võ thuật căn bản nhờ vậy mà việc múa đao không phải là quá khó, điều khó hơn cả chính là phải thể hiện được sự sống động của vai diễn, biểu hiện tình cảm của nhân vật phải kết hợp với động tác sao cho thật hoàn mỹ, thật đẹp.

Thanh đao này nặng khoảng 10 cân và Lý Ninh Xuân không chỉ múa mà còn phải "diễn" với thanh đao này nữa

Nhím Béo - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới