PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Poster mới của Fast 7 gây sốt sau cái chết của Paul Walker

Thứ tư, 22/01/2014 20:49

Một tấm poster phim Fast 7 đã được tung lên mạng và gây được chú ý vì nó biểu tượng cho sự ra đi của Paul Walker.

Một tấm poter do fan chế tác dành cho “bom tấn” Fast & Furious 7 đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên cộng đồng mạng, do ý tưởng tuyệt vời của nó. Trong bức ảnh, chiếc xe của Paul Walker rẽ sang hướng khác, và đèn hậu xe tạo thành số 7 đỏ rực, dấu hiệu của phần phim thứ 7 trong series Fast & Furious. Phía trên là dòng chữ: “This is where roads part” (tạm dịch: Nơi những con đường tách rẽ). 

Tấm poster gây xôn xao cư dân mạng

Ngay khi vừa ra mắt, poster đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt, và đựơc quảng bá là poster chính thức của phim, do bằt nguồn từ một tài khoản Twitter mang tên Vin Diesel. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, khán giả mới biết đây là một sản phẩm từ trí sáng tạo của một fan hâm mộ, sau cái chết bi thảm của Paul Walker vào cuối năm ngoái.

Rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực của khán giả về tấm poster đã được đăng trên mạng. Người thì viết: “Hãng phim nên dùng poster này cho Fast 7. Nó quá hoàn hảo”, người thì năn nỉ nhà sản xuất: “Hãy sử dụng poster này cho bộ phim. Nó rất phù hợp nếu họ để cho nhân vật của anh ấy nghỉ hưu, thay vì bị chết”.

Paul Walker

Fast & Furious 7 được đạo diễn bởi James Wan (The Conjuring, Insidious) và do Chris Morgan chấp bút kịch bản. Mặc dù không có thông tin chi tiết về cốt truyện, những bộ phim sẽ quay tại Colorado. Bộ phim đã bị trì hoãn sau khi Paul Walker qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Fast & Furious 7 sẽ ra rạp ngày 10/4/2015.

Theo Baodatviet.vn