PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Poster phim Mỹ hè 2001: Xấu và Đẹp

Thứ tư, 11/05/2011 10:24

Không phải cứ dán mác Hollywood là lúc nào cũng đẹp. Lắm poster khiến khán giả phải cười đau cả ruột vì sự ngây ngô của nó.

Đầu tiên là đẹp:
Poster phim "The Tree Of Life" được đánh giá là một trong những poster thông minh khi sử dụng cách thức tổng hợp các hình ảnh trong phim để làm nổi bật lên chủ đề chính của bộ phim.
Poster "Winnie The Pooh" gây ấn tượng tuyệt đối khi ... không có cả tên phim trên đó. Nhưng đủ để khán giả liên tưởng đến một chuyến phiêu lưu thú vị đầy hài hước của chú gấu Pooh.
"Car 2" - Thêm một poster nữa sử dụng cách tổng hợp nhiều hình ảnh và được đánh giá cao. Nhìn poster, gần như toàn bộ nội dung chính của cuộc đua đã được hé lộ cùng với dàn nhân vật chính là những chiếc xe hơi rất đáng yêu.
Poster "Brides Maids" với màu hồng chủ đạo gần như thể hiện đúng hoàn toàn tinh thần của bộ phim về đám cưới - câu chuyện muôn thuở của các cô gái.
Poster ấn tượng với tông đỏ tràn ngập của "Thor" vừa khiến khán giả tò mò về nội dung vừa mang đến một vẻ bí ẩn đúng kiểu của các câu chuyện thần thoại.
Và tiếp theo là ... xấu:  
Poster "Bad Teacher" - Khá nhiều khán giả sẽ đặt câu hỏi cho vai trò của "trái táo" trong ảnh. Có vẻ như hình ảnh này và nội dung bộ phim chả ăn nhập với nhau.
Poster "The Smurfs" - bộ phim nói về các nhân vật đáng yêu của ngôi làng "xì trum" khiến khán giả liên tưởng đến một cảnh phim kinh dị hơn là một phim hoạt hình nhẹ nhàng dành cho trẻ con.
Poster "Something Borrowed" mặc dù cũng sử dụng hình thức ghép ảnh nhưng lại không mang về hiệu ứng cao. Poster không hẳn là xấu nhưng lại khá nhạt nhẽo vì gợi cho khán giả nhớ đến một bộ phim rất thành công của năm 2009.
Poster "Judy Moody Anh The Bummer Summer": quá lòe loẹt, cách phối màu bình thường hoàn toàn gây khó hiểu cho khán giả. Bạn sẽ có hứng thú xem phim khi trông thấy một tấm poster như thế này?
Phần cuối cùng của loạt phim về chú bé phù thủy nhưng poster lại giống như một câu chuyện đang được bắt đầu. Hơn thế nữa, poster này lại khiến cho bộ phim mang nhiều hơi huớng ... bạo lực hơn, hoàn toàn không dành cho trẻ em.
PLXH