PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Promise" - lời hứa giữa yêu quái và con người

Thứ ba, 30/08/2011 16:24

Chiều ngày 29/8, đoàn làm phim Truyền thuyết Bạch xà đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu bài hát Promise – bài hát chủ đề của bộ phim.

Truyền thuyết Bạch xà là một trong 4 câu chuyện tình yêu dân gian nổi tiếng của Trung Quốc. Đây là câu chuyện tình yêu giữa con người và rắn thành tinh. Chính vì vậy mà bài hát trong phim cũng xoay quanh câu chuyện tình yêu ngang trái đó, hình ảnh trong MV cũng hiện lên câu chuyện tình buồn lãng mạn của 1000 năm trước.

Poster của Truyền thuyết Bạch xà

Nhà sản xuất Dương Tử cho biết bài hát Promise là sự kết hợp của nhạc sỹ tài ba Thôi Tuấn Vinh và người viết lời cho bài hát được mọi người yêu thích nhất năm 2008 – Họa Tâm, Trần Tiểu Kỳ. Dương Tử còn tiết lộ: “Câu hát bao hàm toàn bộ ý nghĩa của bài hát chính là: “sống vì anh chính là lời thề nguyện của em” do đích thân Lý Liên Kiệt thêm vào.” Nữ diễn viên chính Huỳnh Thánh Y còn cho biết thêm: “Truyền thuyết Bạch xà là tâm huyết của Kiệt ca (nam diễn viên chính Lý Liên Kiệt), khi quay phim anh và nhân vật Pháp Hải đại sư như hòa làm một. Cho nên câu hát này chính là do anh đứng trên phương diện của Pháp Hải mà viết ra.”

Hãy cùng thưởng thức bài hát chủ đề trong phim - Promise:

MV này cũng là lần đầu tiên hình ảnh của Bạch nương – Huỳnh Thánh Y được tiết lộ. Huỳnh Thánh Y cho biết: “Nếu so sánh với những kỹ xảo đặc biệt của bộ phim thì cái làm tôi càng khó quên hơn chính là mối tình thuần khiết của Bạch xà, một mối tình mà tôi chưa bao giờ được trải nghiệm, cho nên mỗi lần nghĩ lại cảm thấy có chút tiếc nuối.” Cô còn giới thiệu thêm: “Bạch xà vốn là yêu quái. Lần đầu đặt chân đến dân gian nó giống như một cô thiếu nữ lần đầu tiên rơi vào tình yêu, rất thẳng thắn đối diện với tình cảm của mình. Quan niệm về tình yêu của Bạch xà có đôi chút giống với thanh niên hiện đại.

Hình ảnh Bạch nương và Hứa Tiên sinh ly tử biệt

Được biết, Truyền thuyết Bạch xà đã nhận được lời mời tham gia vào Liên hoan phim Venice lần thứ 68. Và vào ngày mùng 2/9, bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn Trung Quốc.

Bảo Trâm - Mtime