PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Puka đọc lộn ngày sinh thành địa chỉ nhà, Duy Khánh tỉnh bơ khẳng định không hôi nách khiến dân tình cười ra nước mắt

Thứ năm, 03/03/2022 07:53

Hai thánh hài Puka và Duy Khánh đã mang đến màn tấu hài ngẫu hứng cho khán giả lẫn cư dân mạng tại Sao nhập ngũ.

Sao nhập ngũ 2022 quy tự những tên tuổi lừng danh là "vựa muối" của showbiz Việt, trong đó phải kể đến Puka, Minh Tú, Hòa Minzy và Duy Khánh.

Mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội TikTok khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống vì hài quá hài. Cũng giống như hàng năm, dàn sao khi tham gia chương trình sẽ phải tập tác phong quân ngũ qua hoạt động đầu tiên là giới thiệu về bản thân. Khi Puka "trình diễn" về lí lịch tóm gọn, không biết vì căng thẳng quá hay lí do gì mà cô nàng đọc lộn ngày tháng năm sinh thành địa chỉ nhà và không hề hay biết: "Tôi tên Nguyễn Kiều Cẩm Thơ. Tôi sinh ngày 159/2/3 ấp Định Phong, xã Định Hòa, Lai Vung, Đồng Tháp". Minh Tú đứng kế bên chỉ biết cúi đầu cười không thành tiếng với màn tự giới thiệu quá độc lạ này.

Puka giới thiệu ngày tháng năm sinh thành địa chỉ nhà mà không hay biết

Đứng cạnh Puka, Minh Tú phải ráng nhịn cười muốn xỉu

Chuyển đến cảnh các sao nam kiểm tra và lựa chọn vật dụng trong 7 ngày nhập ngũ theo quy định, Duy Khánh đã tha thiết xin phép được mang xịt lăn nách. Anh bị chỉ huy chất vấn vì cho rằng không cần thiết: "Tại sao đồng chí bắt buộc phải sử dụng lăn nách?". Duy Khánh liền phản biện: "Dạ tại vì mồ hôi... Mình đi hành quân ngoài nắng, nách sẽ ra mồ hôi và...". Nghe câu trả lời ấp úng của Duy Khánh, chỉ huy ngập ngừng đặt câu hỏi: "Đồng chí có bị...?". Như sợ bị nghi oan, Duy Khánh vội lắc đầu lia lịa và khẳng định: "Tôi không hôi nách, tôi không bị hôi nách". Độ Mixi đứng kế bên chỉ biết cười như được mùa.

Duy Khánh khẳng định mình không bị hôi nách khiến đồng đội là Độ Mixi cười như được mùa

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới