PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quả cầu vàng 2023: Ana de Armas, Jamie Lee Curtis, Quentin Tarantino và Billy Porter dẫn đầu danh sách trao giải

Thứ tư, 04/01/2023 11:17

“Elvis”, “Avatar: The Way of Water” và “Top Gun: Maverick” sẽ tranh giải Quả cầu vàng 2023.

Lễ trao giải Quả cầu vàng thường niên lần thứ 80 sẽ được tổ chức vào ngày 10/1 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood (HFPA) cũng tiết lộ rằng Jamie Lee Curtis, Billy Porter, Ana de Armas, Nicole Byer, Quentin Tarantino và Tracy Morgan nằm trong số những người sẽ nhận được giải.

Ana de Armas vừa là người dẫn chương trình vừa là ứng cử viên tại Quả cầu vàng năm nay

Jamie Lee Curtis sẽ là một trong những gương mặt nổi tiếng xuất hiện trong đêm

Billy Porter

"Avatar: The Way of Water", "Elvis", "The Fabelmans", "Tár" và "Top Gun: Maverick" đều tranh giải Phim hay nhất (Phim chính kịch) năm nay, cùng với "Babylon", "The Banshees of Inisherin”, "Everything Everywhere All at Once", "Glass Onion: A Knives Out Mystery" và "Triangle of Sadness" cho phim hay nhất (Ca nhạc/Hài).

Banshees Of Inisherin giành được nhiều đề cử nhất với 8 đề cử

Yellowstone cuối cùng đã lọt vào danh sách đề cử Quả cầu vàng sau nhiều lần bị ngành điện ảnh và truyền hình từ chối, với đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình dài tập cho ngôi sao Kevin Costner.

Yellowstone cuối cùng đã lọt vào danh sách đề cử Quả cầu vàng năm nay

Eddie Murphy sẽ được vinh danh với giải thưởng Cecil B. DeMille và Ryan Murphy sẽ nhận giải thưởng Carol Burnett.

Austin Butler, Hugh Jackman, Margot Robbie, Adam Driver, Daniel Craig, Brad Pitt, Eddie Redmayne, Andrew Garfield và Kevin Costner chỉ là một vài trong số rất nhiều ngôi sao được trao giải năm nay.

Trong những năm gần đây, Quả cầu vàng đang gây nhiều tranh cãi. NBC đã hủy phát sóng sự kiện vào năm ngoái sau khi một cuộc điều tra của Los Angeles Times cho thấy HFPA không có thành viên da đen, khiến nhiều người tẩy chay chương trình.

Brendan Fraser đã thông báo rằng anh sẽ không tham dự Quả cầu vàng 2023, bất kể tình trạng đề cử của anh là gì

Brendan Fraser, người được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Phim chính kịch) cho phim "The Whale" năm nay, cho biết anh đã bị Philip Berk, người từng là thành viên và chủ tịch của HFPA sàm sỡ vào năm 2003. Bất kể đề cử của anh là gì, Fraser đã thông báo rằng anh sẽ không tham dự sự kiện này.

Lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2023 được phát sóng trực tiếp trên cả NBC và ứng dụng Peacock, từ khách sạn Beverly Hilton.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)