PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quách Ngọc Ngoan kề-vai-sát-má gái trẻ

Thứ tư, 10/10/2012 09:12

Vừa lên chức bố nhưng Quách Ngọc Ngoan không vì vui quá mà quên nhiệm vụ. Anh vẫn chăm chỉ quay phim "Hiệp sĩ Guốc Vông" của đạo diễn Nguyễn Chánh Tín.

"Ông bố đẹp trai" Quách Ngọc Ngoan hiện đang phải "ngậm ngùi" san sẻ thời gian gần gũi quý tử vừa chào đời để hoàn thành vai diễn trong Hiệp sĩ Guốc Vông - phim điện ảnh võ thuật hài đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Chánh Tín. Tại phim trường, "ông bố đẹp trai" vào vai một nhà báo phong trần. Xuất hiện bên cạnh anh thường có một cô gái trẻ xinh đẹp. Cô nàng còn khá tự nhiên thể hiện các cử chỉ thân mật như kề vai sát... má Ngọc Ngoan.

"Nhà báo đẹp trai" kề vai sát... má gái trẻ Nhà báo phong trần Ngồi cà phê vỉa hè tác nghiệp "Ông bố trẻ" vui vẻ

Cô nàng trẻ đẹp này không mấy xa lạ, chính là ca sĩ Đàm Phương Linh. Cô cũng góp mặt trong phim với vai người bán vé số tên Thu, giúp "nhà báo đẹp trai" tác nghiệp.

Cô bé bán vé số tác nghiệp cùng nhà báo đẹp trai

Hiệp sĩ Guốc Vông thuộc dòng phim hành động - hài kể về những mặt trái trong đời sống, giữa cái ác lộng hành của các băng nhóm xã hội đen vẫn còn có những tấm lòng nhân hậu xả thân vì việc nghĩa. Lần đầu tiên làm phim hài, trong vai trò biên kịch và đạo diễn, Nguyễn Chánh Tín cho biết ông rất lo lắng và gặp nhiều áp lực.

Đạo diễn Nguyễn Chánh Tín chỉ đạo Một số cảnh hành động Người đẹp cũng phải "động tay động chân"

Phim được quay trong 2 tháng, dự kiến phát sóng vào cuối năm 2012. 

TTVN