PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quách Ngọc Ngoan và Nhật Kim Anh gây sốt với ngoại hình khác lạ, Mai Ngô đơ như tượng sáp

Thứ tư, 01/12/2021 22:09

Những hình ảnh mới nhất của dàn sao Việt như: Quách Ngọc Ngoan, Nhật Kim Anh, Mai Ngô, Cao Thái Hà... đang nhận được nhiều sự chú ý.

Không khí tại Sài Gòn như nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của hàng loạt sao đình đám showbiz Việt tại buổi họp báo công bố chương trình vừa được ra mắt, trong đó có thể kể đến: Đạo diễn Lê Thanh Sơn, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Quỳnh Thư, Cao Thái Hà, Thùy Anh, Phan Ngân, Thiên Vương, Nguyễn Văn Chung, Ngọc Tình, Mai Ngô, B Trần, Hữu Thanh Tùng, Lợi Trần, Nhật Kim Anh, Vũ Ngọc Anh, Cường Seven, Hải Nam, Diệp Bảo Ngọc, Xuân Phúc, NSƯT Mỹ Uyên, Ali Hoàng Dương, Trịnh Thảo.

Xuất hiện trong sự kiện lần này, Quách Ngọc Ngoan lại gây sốt với ngoại hình khác lạ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Có thể thấy, với việc đầu tư về trang phục và kiểu tóc, nam diễn viên trông chỉn chu và bảnh bao hơn hẳn những hình ảnh xuề xoà thường thấy. Có lẽ, fan của Quách Ngọc Ngoan đã có thể thở phào khi thấy được hình ảnh "soái ca" ngày nào của thần tượng.

Ngoại hình khác lạ của Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người bất ngờ

Còn bàn về Nhật Kim Anh, cô nàng dường như thoát xác hẳn khỏi hình tượng bánh bèo trong những bộ váy cực kì nữ tính mà trở thành một người cá tính hơn bao giờ hết. Thế nhưng phải công nhận một điều rằng vì đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp sẵn, nên chuyện chinh phục những phong cách khác nhau vẫn chẳng thể làm khó người đẹp.

Nhật Kim Anh cá tính hết cỡ trong loạt ảnh này

Riêng Mai Ngô, sau thời gian dài vắng bóng, đây là lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện trước công chúng. Ấy vậy mà hình ảnh mới nhất của cô nàng lại khiến nhiều người không khỏi sợ hãi. Cụ thể, trong một vài khung hình, Mai Ngô đã gây chú ý bởi biểu cảm sượng trân, gương mặt đơ cứng chẳng khác nào một bức tượng sáp.

Trong lần xuất hiện này, Mai Ngô cũng phát biểu: "Em là người mẫu sở hữu thân hình khỏe khoắn, nhìn em như vậy thôi chứ đụng chuyện là em chỉ biết khóc thôi. Nhưng mà có một điều rất vui, em nghĩ chương trình rất phù hợp với em nhưng tới giờ em vẫn chưa có đối thủ". Bên cạnh đó, cô nàng dõng dạc tuyên bố thách thức các nghệ sĩ nữ thi đấu với mình tại chương trình.

Mai Ngô khiến nhiều người phát hoảng vì gương mặt sượng trân

Nhiều sao Việt khác cũng đã góp mặt trong sự kiện lần này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới