PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quách Phú Thành - Chương Tử Di lộ giấy kết hôn và ảnh cưới

Thứ bảy, 23/04/2011 09:28

Cảnh quay được đánh giá là xuất thần và đáng chờ đợi nhất trong phim.

"The Era Of Magic" là bộ phim kể về chuyện tình yêu tuyệt vọng của đôi tình nhân mắc căn bệnh AIDS. Ngoài hai ngôi sao Quách Phú Thành, Chương Tử Di, phim còn quy tụ dàn diễn viên kì cựu Tưởng Văn Lệ, Vương Bảo Cường, Tôn Hải Anh, Thái Quốc Khánh.

 
Poster phim
Đây là bộ phim tâm huyết của đạo diễn Cố Trưởng Vệ, chuyện phim lột tả những trạng thái tâm lý của người dân trong một ngôi làng sau khi bị nhiễm bệnh và tình yêu của đôi trai gái tuy biết trước kết cục tuyệt vọng vì mang căn bệnh thế kỉ nhưng vẫn dùng chính mạng sống của mình chứng minh sự vĩ đại của tình yêu.
Lần đầu tiên Chương Tử Di hợp tác với Quách Phú Thành, đây cũng là bộ phim mang nhiều đột phá về diễn xuất và nhân vật của cả hai. Trong cảnh quay làm lễ kết hôn, nhân vật Thương Cầm Cầm (Chương Tử Di) và Triệu Đắc Ý (Quách Phú Thành) mặc trang phục cưới màu đỏ rực rỡ nhưng tâm trạng cả hai lại đượm buồn, cười trong nước mắt.
 
Khi quay cảnh này, đạo diễn yêu cầu diễn viên tự kiểm soát cảm xúc của mình, Chương Tử Di cho biết đây là phân đoạn lột tả nội tâm nhân vật rất phức tạp khi cô từ tâm trạng tự hào khoe khắp phố giấy đăng ký kết hôn của mình và đọc cho Đắc Ý nghe, nhìn tâm trạng vui vẻ của Cầm Cầm khiến Đắc Ý rơi nước mắt, đây là cảnh quay hoàn toàn vượt ngoài kịch bản, lột tả xuất thần tâm trạng đau thương xen lẫn hạnh phúc của hai nhân vật.
 
Chương Tử Di phải thốt lên: "Tôi thật sự không ngờ anh ấy lại nhập vai xuất thần đến vậy, khi anh ấy khóc tâm trạng của tôi lúc ấy rất đau lòng, xúc động mạnh liệt, chưa bao giờ tôi có cảm xúc mạnh mẽ đến vậy."
 
"The Era Of Magic" sẽ chính thức công chiếu vào ngày 10/5 năm nay.  
Theo Afamily