PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Quái hiệp Âu Dương Đức" hứa hẹn bùng nổ trong dịp Tết

Thứ tư, 07/12/2011 09:38

(Ngoisao.vn) - "Quái hiệp Âu Dương Đức" sẽ được công chiếu vào 1/1/2012 sắp tới đây hứa hẹn là bộ phim bom tấn kết hợp yếu tố hành động, hài, tình cảm. Và thật thiếu sót khi không nhắc đến vai gây hài "giả gái" của "vua hài tương lai" Tiểu Thẩm Dương.

Quái hiệp Âu Dương Đức là bản dựng lại của bộ phim cùng tên đình đám năm 1969 của Đài Loan. Chuyện kể rằng dưới thời nhà Thanh, có một người đàn ông quái đản: ăn mặc kỳ cục, nói năng kỳ cục, tác phong kỳ cục và hành động cũng kỳ cục nốt. Vì người đàn ông này sử dụng món binh khí siêu quái chiêu của anh ta để trừ gian diệt ác, bảo vệ dân lành nên tất cả mọi người đều yêu mến và gọi anh ta là Quái hiệp. Người đàn ông ấy chính là Âu Dương Đức (Tiểu Thẩm Dương).

Quái hiệp Âu Dương Đức sẽ chính thức lên sóng đài truyền hình Giang Tô vào đúng ngày 1/1/2012.

Tiểu Thẩm Dương "giả gái" Tạo hình giả gái cực "duyên" của Tiểu Thẩm Dương

Không hổ danh là "vua hài tương lai", Tiểu Thẩm Dương không có lợi thế về ngoại hình song lại tỏ ra cực kỳ có duyên với nhiệm vụ... chọc cười khán giả. Cùng với bạn đồng hành là chú lừa gỗ "đa-zi-năng" - vừa có thể phun lửa, lại biết bay - Âu Dương Đức đã ra tay trừ gian diệt bạo, bảo vệ dân lành. "Quái hiệp" này cũng rất "yêu kiều" trong bộ dạng giả gái. Tuy "nàng" không được mỹ miều song Thuần Bối Lặc háo sắc vẫn "mê như điếu đổ".

Âu Dương Đức và chú lừa gỗ "đa-zi-năng" - vừa có thể phun lửa, lại biết bay 

Quái hiệp Âu Dương Đức là bộ phim kết hợp giữa các yếu tố hài, hành động và tình cảm. Bộ phim này hoàn toàn phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ. Nhân vật Âu Dương Đức của Tiểu Thẩm Dương lấy chữ "quái" làm đầu, hành hiệp trượng nghĩa với phong cách rất khác so với các đại hiệp thông thường.

"Vua hài tương lai" Tiểu Thẩm Dương trong vai Âu Dương Đức
Mi Hi - (Theo HQ)