PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quan Kế Huy - diễn viên gốc Việt đầu tiên thắng giải Quả cầu vàng năm 2023, đánh bại những ngôi sao hạng A kì cựu

Thứ tư, 11/01/2023 11:46

Mới đây, Quan Kế Huy giành được giải thưởng Nam phụ xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng lần thứ 80.

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2023 đã diễn ra vào tối 10/1 (theo giờ Mỹ) với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Bất ngờ thay, một ngôi sao gốc Việt đã may mắn lọt vào top những nam diễn viên nhận được giải thưởng danh giá năm nay và cũng là người Việt đầu tiên ghi tên mình vào lịch sử, không ai khác chính là Quan Kế Huy.

Quan Kế Huy giành được giải thưởng Nam phụ xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng lần thứ 80

Được biết, nam diễn viên Quan Kế Huy đã xuất sắc giành giải Nam phụ xuất sắc nhất cho vai diễn Waymond Wang trong siêu phẩm Everything Everywhere All at Once.Tại đây, anh vượt qua những gương mặt kì cựu trong làng giải trí như Brad Pitt, Barry Keoghan… để trở thành người Việt đầu tiên cầm trên tay chiếc cúp danh giá bậc nhất làng điện ảnh thế giới.

Không khỏi vui mừng trước thành tựu này, Quan Kế Huy bày tỏ cảm xúc của mình: "Wow... Điều này thật sự quá tuyệt vời. Vào giờ này năm trước, tôi chỉ dám hi vọng mình có được việc làm. Và khi tôi nghĩ rằng nó không thể nào tốt hơn nữa, nó đã thật sự xảy ra. Đây thật sự là vinh hạnh lớn, tôi cảm ơn và biết ơn rất nhiều”.

Ngay sau đó, Quan Kế Huy gửi lời cảm ơn chân thành đến đạo diễn Steven Spielberg, người đã giúp anh rất nhiều cho vai diễn cũng như tạo dựng sự nghiệp vững chắc tại Hollywood.

Quan Kế Huy vào vai Waymond trong “Everything Everywhere All at Once”

“Everything Everywhere All at Once” mang về cho mình 6 đề cử tại Quả cầu vàng 2023. Bộ phim xoay quanh nhân vật Waymond, anh chồng của nữ chính Evelyn. Nhìn có vẻ hiền lành và khờ khạo nhưng thực chất anh là một người rất thương vợ. Ngoài Quan Kế Huy thì Dương Tử Quỳnh cũng đã thắng giải Nữ chính xuất sắc nhất (thể loại phim Hài - Nhạc kịch).

Ngoài Quan Kế Huy thì Dương Tử Quỳnh cũng đã thắng giải Nữ chính xuất sắc nhất (thể loại phim Hài - Nhạc kịch)

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)