PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Quan Vân Trường" gây sốc với tạo hình Quan Vũ

Thứ ba, 15/03/2011 10:49

Bộ phim sử thi "Quan Vân Trường" sau khi tung loạt ảnh 6 vị tướng trong phim, hôm nay tiếp tục cho ra mắt tạo hình của nhân vật chính - Quan Vũ.

rong poster phim công bố trước đó, Chân Tử Đan với gương mặt đỏ tay cầm trường đao, vận giáp sắt và bộ râu dài oai phong lẫm liệt, đúng như hình tượng thần Quan Đế dân gian vẫn tôn thờ. Thế nhưng với loạt ảnh mới lần này, Quan Vũ chỉ mộc mạc với áo vải như một người dân thường. Đạo diễn Trang Văn Cường tiết lộ bộ phim mong muốn thể hiện nhân vật Quan Công đời thường và gần gũi với cuộc sống chứ không phải một hình tượng thần thánh mà dân gian vẫn tôn thờ về nhân vật này.  

Poster phim Quan Vân Trường  

Điều khán giả mong đợi nhất ở bộ phim chính là câu chuyện Quan Vũ chém 6 tướng tài. Theo đạo diễn Trang Văn Cường cho biết, Quan Vũ không chỉ có màn giao tranh đặc sắc với 6 tướng mà còn cảnh đấu tâm lý tay đôi cùng Tào Tháo vô cùng hấp dẫn trong phim. Ông nói: "Mọi người thấy Tào Tháo rất tốt với Quan Vũ như thế nào, nhưng vì sao Quan Vũ lại vẫn bỏ đi, trở về với Lưu Bị? Tất cả những khúc mắc sẽ lần lượt được tháo gỡ trong phim."

Tạo hình đời thường của Quan Vũ trong phim

 
Theo Afamily