PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho dính phốt đạo nhái, khán giả thi nhau đòi tẩy chay

Thứ ba, 21/04/2020 08:46

Mặc dù mới lên sóng được 2 tập nhưng phim bom tấn đánh dấu sự tái xuất của Lee Min Ho đã dính phải lùm xùm.

Quân vương bất diệt” được chính thức lên sóng hồi tuần trước. Tuy rating 2 tập đầu khá ấn tượng nhờ có sự góp mặt của Lee Min Ho nhưng tác phẩm này lại liên tục dính lùm xùm không hay. Ngoài bị soi sạn to đùng, mới đây phim còn dính phải nghi án đạo nhái.

Theo đó “Quân vương bất diệt” được cho đã sử dụng hình ảnh ngôi chùa nổi tiếng Tōdai-ji của Nhật Bản trong đoạn giới thiệu cho Cung điện Hoàng gia tại thế giới Đại Hàn Đế Quốc. Ngoài ra, có dân mạng còn cho rằng huy hiệu trong phim giống với quốc huy hoa cúc vàng của Nhật.

“Quân vương bất diệt” được cho là đã sử dụng hình ảnh chùa nổi tiếng của Nhật Bản trong đoạn giới thiệu Cung điện Hoàng gia ở thế giới Đại Hàn Đế Quốc.

Phản ứng trước thông tin “đạo nhái”, phía công ty sản xuất của “Quân vương bất diệt” đã có thông cáo chính thức. Họ cho biết tòa nhà xuất hiện trong đoạn giới thiệu được làm dự trên chùa gỗ 5 tầng Baekje nên mong không có sự hiểu nhầm ở đây. Còn huy hiệu trong tác phẩm được thiết kế dưới dạng hoa mận đôi. Hình ảnh này không hề liên quan đến quốc huy Nhật Bản.

Huy hiệu trong phim giống với quốc huy hoa cúc vàng của Nhật.

Tuy đưa ra bằng chứng như vậy nhưng ê-kíp “Quân vương bất diệt” vẫn lên tiếng xin lỗi vì trong quá trình thiết kế không gian ảo chưa để tâm đến những chi tiết. Điều này là sai lầm của đoàn sản xuất.

Nhà sản xuất cho biết sẽ lập tức sửa đoạn giới thiệu để tránh gây sự khó chịu cho người xem kể từ tập 3 tới. Họ cũng sẽ sửa đổi 2 tập đầu khi được phát sóng lại và hứa đảm bảo chất lượng tốt cho phim.

Nhà sản xuất lên tiếng giải thích đồng thời xin lỗi và hứa sửa đổi để không gây bất tiện cho người xem ở những tập tiếp theo.

Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng trước lùm xùm trên của “Quân vương bất diệt”. Người xem thi nhau đòi tẩy chay bộ phim: “Tôi sẽ chẳng xem phim này nữa”, “Phim thì trẻ con và chán chết, quyết định bỏ phim”, “Cám ơn vì đã cho tôi lý do để loại phim này nhanh chóng”, “Đừng có quay phim lịch sử mà không tìm hiểu kỹ càng như vậy”, “Phim này chẳng có gì ngoài lùm xùm”…

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới