PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quất 'phá làng phá xóm' trong 'Cô gái nhà người ta' chụp ảnh thân thiết với Trâm Anh

Thứ sáu, 06/03/2020 10:27

Bức hình diễn viên Hoàng 'Du Ka' chụp cùng hot girl Trâm Anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng.

Với gương mặt "nhìn qua đã thấy đểu cáng" diễn viên trẻ Hoàng "Du Ka" thường được giao cho những vai phản diện, giang hồ. Gần đây, nam diễn viên gây chú ý khi vào bai Quất trong phim "Cô gái nhà người ta". Không khác mô típ những nhân vật trước đó, Quất (em trai Cân) là người lông bông, bốc đồng, thường xuyên "phá làng phá xóm" và tay chân để thực hiện những trò bẩn trong làng của ông Tài.

Hoàng "Du Ka" vào vai thanh niên "phá làng phá xóm" trong phim "Cô gái nhà người ta".

Ở những tập mới nhất, chính việc cha mắc bệnh ung thư đã khiến Quất dần tỉnh ngộ. Cậu thậm chí còn giúp Khoa (Đình Tú) vạch mặt ông Tài. Để hóa thân chuẩn nhất vào vai này Hoàng "Du Ka" đã phải cạo trọc. Những hình ảnh ngoài đời của nam diễn viên trẻ chẳng khác nhiều quá so với trong phim. Anh chàng ăn mặc bụi bặm, chất. Được biết Hoàng "Du Ka" đang làm việc tại Nhà hát Tuổi Trẻ.

Ảnh hậu trường Hoàng "Du Ka" chụp cùng dàn diễn viên trong phim "Cô gái nhà người ta"

Trước đó, Hoàng "Du Ka" để mái tóc lãng tử nhưng vì vai diễn đã chấp nhận cạo trọc.

Loạt ảnh đời thường cực chất của nam diễn viên đóng vai Quất.

Ngoài đóng phim, Hoàng "Du Ka" còn rất đắt show quay phim sittcom, gameshow... Mới đây, nam diễn viên đăng ảnh chụp chung với hot girl Trâm Anh khi quay chung một gameshow thực tế. "Trải nghiệm đồ ăn đặc sản bình dân Ninh Bình. Cứ tưởng không lạnh mà lại lạnh không tưởng", nam diễn viên viết. Khi chung chung, cả hai được nhiều người nhận xét rất đẹp đôi.

Hình ảnh Hoàng "Du Ka" chụp cùng hot girl Trâm Anh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới