PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quế Vân thanh mảnh đến không ngờ

Thứ sáu, 12/04/2013 13:27

(Ngoisao.vn) - Người đẹp "tròn băm" xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim bom tấn của siêu sao Tom Cruise (Oblivion - Bí mật Trái đất diệt vong) tối qua (11/4) ở Hà Nội với body thanh mảnh đến không ngờ.

"Oblivion" kể về Jack Harper - một thợ sửa máy còn sót lại ở Trái đất 60 năm sau thời điểm Trái đất bị hủy diệt, mọi người đều đã di tản vào vũ trụ. Thời điểm từ bỏ "ngôi nhà" thân thương ngày một đến gần. Nhưng một ngày, anh bắt gặp và giải cứu một phụ nữ xinh đẹp trong một vụ hạ cánh không an toàn của phi thuyền không gian kiểu cổ mang tên Odyssey. Từ đây, những bí mật dối trá về thảm họa diệt vong của loài người bật mở, và Jack phải chiến đấu để tìm kiếm chân lý cuối cùng.

Nữ ca sĩ Quế Vân vẫn với kiểu tóc thẳng xẻ giữa quen thuộc cùng style giản dị, kín đáo. Đặc biệt, thân hình thanh mảnh, thon gọn đến không ngờ càng khiến người đẹp trở nên ưa nhìn hơn đối với công chúng. Góp mặt tại buổi ra mắt phim tối qua còn có một số tên tuổi khác như: Hotgirl Mai Thỏ, cặp đôi Bê Trần - Quỳnh Anh Shyn, ca sĩ Hồng Dương The Voice và cặp vợ chồng Đan Lê - Khải Anh xuất hiện chớp nhoáng trước khi chạy trốn khỏi ống kính phóng viên.

Quế Vân thanh mảnh đến không ngờ

Nhan sắc giản dị và ưa nhìn

Hotgirl Mai Thỏ kín đáo vẫn sexy

Cô nàng tranh thủ chụp hình tự sướng

Quỳnh Anh Shyn

Bê Trần - Quỳnh Anh Shyn

Mai Thỏ - Hồng Dương

Vợ chồng Khải Anh - Đan Lê

"Oblivion - Bí mật Trái đất diệt vong" sẽ được công chiếu trên toàn quốc kể từ hôm nay - 12/4/2013.

Hoàng Mai, Photo: Hoàng Nghĩa/NAT