PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quentin Tarantino bắt tay Leonardo Dicaprio trong "Hành Trình Django"

Thứ ba, 23/10/2012 15:51

(Ngoisao.vn) - Leonardo Dicaprio hứa hẹn sự trở lại sáng giá khi bắt tay đạo diễn Quentin Tarantino, cùng dàn sao tên tuổi trong bộ phim "Hành Trình Django".

Đối với các khán giả yêu điện ảnh, thật khó lòng chờ đợi để được gặp dàn sao nổi tiếng bật nhất Hollywood sẽ xuất hiện trong một bộ phim của một vị đạo diễn tài năng đó là Quentin Tarantino (đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng Inglourious Basterds, Sin City, Kill Bill..) vào dịp đầu năm 2013 sắp tới.

Trên mạng internet thời gian gần đây, các khán giả yêu điện ảnh tại Việt Nam đang sục sôi tìm kiếm thông tin từ bộ phim Django Unchained với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi của Academy Award như Jamie Foxx, Christoph Waltz, hay dàn sao gạo cội lừng lẫy Leonardo Dicaprio, Samuel L. Jackson, Kerry Washington

Cuối tuần vừa qua, Django Unchained đã tung ra bộ poster ấn tượng hé lộ tạo hình của 5 nhân vật chính càng khiến cho cơn sốt mang tên Django Unchained trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Django Unchained sẽ được phát hành tại Việt Nam vào đầu năm 2013 với cái tên“ Hành Trình Django”

Nội dung bộ phim:

Lấy bối cảnh là miền Nam nắng gió của nước Mỹ hai năm trước khi nội chiến diễn ra, trong phim, Bác sỹ King Schultz (Christoph Waltz) – chuyên gia săn tiền thưởng người Đức – đang trên đường tìm kiếm anh em Brittles bị truy nã vì tội giết người. Chỉ có một kẻ duy nhất có thể dẫn đường chỉ lối cho ông là chàng nô lệ Django. Với lời hứa sẽ trả lại tự do khi bắt được anh em Brittles, Bác sỹ SchultzDjango lên đường săn đuổi món tiền thưởng khổng lồ.

Chiến thắng sau phi vụ này nhưng thay vì mỗi người mỗi ngả như dự định, SchultzDjango đã lựa chọn đi cùng với nhau trên con đường đầy hiểm nguy nhưng cũng nhiều thi vị - săn tiền thưởng. Mục tiêu tiếp theo của Django chỉ có một: đó là giải thoát người vợ Broomhilda (Kerry Washington) mà anh đã bị tước mất trên con đường áp giải nô lệ.

Cuộc tìm kiếm cuối cùng dẫn DjangoSchultz đến với trang trại Candyland của Calvin Candie (Leonardo Dicaprio), một nông trang rộng lớn với rất nhiều nô lệ. Bằng cách khám phá ra những lừa đảo của chủ đồn điền này, DjangoSchultz đã khơi gợi được sự nghi ngờ trong lòng nô lệ được tin cậy nhất của CandieStephen (Samuel L. Jackson). Thật không may, những ý đồ của họ bị phát hiện khiến họ trở thành mục tiêu săn đuổi của một liên minh tàn độc. Để giải thoát Broomhilda, DjangoSchultz phải lựa chọn giữa độc lập và sự đoàn kết, giữa hy sinh và sống sót trở về.

Huong Nguyen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới