PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quỳnh Kool 'Hướng dướng ngược nắng' bị ném đá dữ dội vì dùng ngôn từ nhạy cảm không khác gì trù ẻo Hồng Diễm

Thứ năm, 11/03/2021 11:09

Cách dùng từ của Quỳnh Kool bị nhiều người đánh giá là 'ngu ngốc' và khuyên cô nên cẩn thận hơn khi viết status trên mạng xã hội.

Trong phim "Hướng dương ngược nắng", Quỳnh Kool vào vai tiểu tư Cao Minh Ngọc. Nhân vật Ngọc là em của Châu (Hồng Diễm đóng), con gái rượu của bà Bạch Cúc (nghệ sĩ Thu Hà). Vào vai tiểu thư ngang ngược, đỏng đảnh nên Ngọc (Quỳnh Kool) bị nhiều người ghét.

Trong phim "Hướng dương ngược nắng" Quỳnh Kool và Hồng Diễm đóng vai chị em.

Ở cảnh cuối của tập mới nhất "Hướng dương ngược nắng" gây chú ý với hiện trường tìm thấy xác của Châu và Phúc (Doãn Quốc Đam). Minh vừa chạy đến vừa gào khóc đau đớn. Ông Quân giữ Minh lại và nói: "Đã quá muộn rồi. Họ đã chết rồi!". Ngồi bên cạnh là bà Bạch Cúc với gương mặt thất thần. Liệu đây là một giấc mơ hay sự thật? vẫn là thắc mắc của nhiều khán giả. Và có lẽ tình tiết này sẽ được hé lộ vào những tập sau của "Hướng dương ngược nắng".

Cảnh phim Phúc và Châu chết thảm trong phim khiến nhiều người mong rằng đây chỉ là mơ.

Sau tập phim này, Quỳnh Kool (vai Ngọc) lại có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân: "Tạm biệt chị. Nguyễn Hồng Diễm)", kèm theo icon nước mắt rơi. Thay vì gọi tên nhân vật trong phim là Châu, việc réo tên thật của đàn chị Hồng Diễm khiến Quỳnh Kool nhận cơn mưa gạch đá: "Trời, đọc mà thót tim luôn á", "Quá ngu ngốc, tạm biệt Châu mới đúng chứ", "Biết là muốn tương tác cho phim thì cũng phải dùng ngôn từ cẩn thận chứ, viết như vầy khác nào trù ẻo người khác"... Ngay sau khi nhận phải lời chê trách, Quỳnh Kool đã nhanh chóng xóa bài viết. Nhiều người mong nữ diễn viên sẽ cẩn trọng hơn trong những chia sẻ lên mạng xã hội sau này.

Chia sẻ gây tranh cãi của Quỳnh Kool khiến nhiều khán giả tưởng Hồng Diễm gặp tin xấu.

Ảnh hậu trường vui vẻ của Quỳnh Kool, bên nghệ sĩ Thu Hà và Hồng Diễm ở phim "Hướng dương ngược nắng"

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới