PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quỳnh Kool 'Đừng làm mẹ cáu' và cái số lận đận trong chuyện tình duyên trên màn ảnh nhỏ: Hết bị lừa tình lại bị 'cắm sừng'

Thứ năm, 09/02/2023 11:08

Trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên Quỳnh Kool cũng là gương mặt thường xuyên vào các vai gặp lận đận trong tình yêu, từ cô sinh viên năm nhất bị lừa tình trong 'Hãy nói lời yêu', bị người yêu cắm sừng trong 'Gara hạnh phúc'. Và cho đến 'Đừng làm mẹ cáu', có lẽ đường tình duyên của cô sẽ khác!

Bên cạnh tuyến vai diễn tiểu thư đài các, có một điểm chung trong các vai diễn của Quỳnh Kool gần đây chính là việc cô thường xuyên vào các vai diễn gặp lận đận trong chuyện tình cảm. Từ ''Hãy nói lời yêu'' đến ''Gara hạnh phúc'' cho đến ''Đừng làm mẹ cáu'', cũng là vai mẹ đơn thân có nhiều vướng bận trong chuyện tình cảm.

''Hãy nói lời yêu'': Cô sinh viên là tiểu thư nhà giàu nhưng xuống thành phố học Đại học bị lừa tình

Với chủ đề gia đình, bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình của Hoàng My (Quỳnh Kool). Cô nữ sinh lên thành phố học đã bị vướng vào lưới tình của một gã sở khanh đã có vợ. Khi sự việc gã chồng kia cặp kè bị vợ phát hiện, Hoàng My bị đánh ghen bầm dập, phát tán thông tin lên mạng xã hội khiến bạn bè trong trường bàn tán, xa lánh bởi nghĩ cô là "trà xanh".

Không những thế, sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng gia đình Hoàng My không mấy hạnh phúc, bố có bồ nhí bên ngoài, mẹ lại thích sự áp đặt đối với con cái. Quá nhiều biến cố xảy ra khiến gia đình Hoàng My phải đứng trước nguy cơ tan vỡ. Trong diễn biến câu chuyện, nữ diễn viên Quỳnh Kool được khen ngợi khi diễn các cảnh tâm lý nặng rất ấn tượng, đặc biệt sau khi Hoàng My biết mình bị lừa tình.

Chia sẻ về cảnh bị đánh ghen, Quỳnh Kool nói: ''Cảnh đó tôi bị ăn đánh từ 10 giờ sáng đến 3-4 giờ chiều, đến mức quay xong 1 tiếng sau vẫn khóc nức nở. Chúng tôi phải thay 2 diễn viên cho cảnh đánh ghen đó, bởi một chị quá sợ phải đánh tôi nên không diễn được. Xong cảnh đó tôi bị đỏ rát hết 1 bên vai, cũng là cách để tôi cảm nhận nỗi đau về thể xác và tinh thần, cảm nhận nhân vật''.

Trong ''Gara hạnh phúc'': Cô gái cá tính, đầy nghị lực nhưng bị người yêu ''cắm sừng''

Trong tình yêu, có lẽ sự đau khổ nhất là bị người yêu, người mình tin tưởng nhất phản bội. Điều này đã xảy ra đối với Sơn Ca (Quỳnh Kool) trong phim này.

Quân (Bình An) - bạn trai Sơn Ca, có mối quan hệ ngoài luồng với Cẩm Khê (Diễm Hương). Đây là một phụ nữ sắc sảo, thực dụng, có tính sở hữu cao. Dù đã có chồng nhưng Cẩm Khê lại có tình cảm đặc biệt với Quân và luôn muốn Quân cung phụng mình. Cẩm Khê cũng chính là người thứ ba khiến mối tình của Quân và Sơn Ca tan vỡ.

Khi biết bị người yêu lừa dối, Sơn Ca đã vô cùng đau khổ và khóc hết nước mắt. Quân đến tìm cô nhiều lần nhưng Sơn Ca quyết tâm cắt đứt mọi liên lạc

Trong ''Đừng làm mẹ cáu'': Làm mẹ đơn thân bất đắc dĩ, bị mẹ bạn trai miệt thị không có bố mẹ dạy dỗ, gác bỏ ước mơ đi du học

Quỳnh Kool vào vai Hạnh - cô gái trẻ bất đắc dĩ thành mẹ đơn thân sau khi chị gái chơi thân bị tai nạn, bất ngờ qua đời và để lại cô con gái còn đỏ hỏn. Khi đó Hạnh mới vừa 18 tuổi, cô còn chưa bước vào giảng đường Đại học. Hạnh đã từng muốn bỏ lại đứa con để tiếp tục thực hiện ước mơ du học của mình. Nhưng rồi, cô lại chấp nhận gác lại ước mơ sang nước ngoài du học, kể cả việc học Đại học, lao vào đời lăn lộn kiếm sống nuôi con.

Thời đó, Hạnh cũng đang có tình cảm chớm nở với Trung (Quang Trọng). Hạnh luôn nhắc nhở Trung không được lơ là chuyện bài vở. Thế nhưng mẹ của Trung không hiểu. Bắt được Hạnh hẹn hò với con trai mình, bà đã nói những lời cay đắng với Hạnh, thẳng thừng miệt thị cô là loại con gái mồi chài đàn ông, không được bố mẹ dạy dỗ, trong khi con trai bà là gia đình gia giáo, nề nếp khiến Hạnh vô cùng đau khổ.

Nữ diễn viên 9X ngày được khen ngợi về nhan sắc và đặc biệt là diễn xuất ấn tượng và lên tay

Sau quá nhiều bất hạnh và bất công khi phải vất vả mưu sinh kiếm tiền nuôi con gái, con gái hay đau ốm... Hạnh cũng tìm được công việc ưng ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giám đốc Quân (Nhan Phúc Vinh). Từ cặp đôi hay khắc khẩu, với nhiều hiểu lầm về nhau nhưng khán giả tin tưởng, cuối cùng họ cũng sẽ hiểu ra và có tình yêu ngọt ngào bên nhau.

Khán giả mong chờ về một gia đình hạnh phúc và cái kết đẹp cho chuyện tình Hạnh - Quân

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới