PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quỳnh Kool sau khi nhận giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2023: 'Xin được cảm ơn vì tất cả'

Chủ nhật, 10/09/2023 08:55

Quỳnh Nguyễn cho biết đây là giải thưởng quan trọng đối với bản thân. Cô cũng gửi lời cám ơn tới đạo diễn, ê-kip của bộ phim Đừng làm mẹ cáu đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho cô được thể hiện bản thân.

Tối qua (9/9), Lễ trao giải thưởng Cánh diều vàng 2023 diễn ra tại Nha Trang. Đây là giải thưởng thường niên của Hội Điện ảnh Việt Nam nhằm vinh danh các tác giả, nghệ sĩ, nhà làm phim và tác phẩm xuất sắc thuộc các thể loại phim điện ảnh, phim truyền hình, phim tài liệu…

Tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc mảng phim truyền hình, Quỳnh Kool trong phim Đừng làm mẹ cáu được trao giải Cánh diều Vàng. Lên sân khấu nhận giải, Quỳnh Kool xinh đẹp như nàng công chúa. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của nữ diễn viên trong suốt hành trình nghệ thuật nhiều năm qua.

Trong lễ trao giải Cánh diều vàng, nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình thuộc về Quỳnh Kool trong phim Đừng làm mẹ cáu.

Quỳnh Nguyễn cho biết đây là giải thưởng quan trọng đối với bản thân. Cô cũng gửi lời cám ơn tới đạo diễn, ê-kip của bộ phim Đừng làm mẹ cáu đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho cô được thể hiện bản thân.

"Xin chào tất cả mọi người. Thật bất ngờ nhưng vô cùng hạnh phúc vì Quỳnh được vinh danh trong hạnh mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2023.

Quỳnh muốn gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức, những nhà tài trợ lễ trao giải Cánh Diều Vàng, những vị giám khảo đã yêu thương và tin tưởng trao cho Quỳnh sự khẳng định lớn như vậy. Rất cảm ơn ban lãnh đạo Trung tâm phát triển phim truyền hình Việt Nam VFC đã tin tưởng giao cho Quỳnh vai diễn Hạnh trong bộ phim Đừng làm mẹ cáu.

Quỳnh cũng muốn gửi lời cảm ơn chí thành tới tất cả những vị đạo diễn, những người thầy mà Quỳnh may mắn được hợp tác đã dìu dắt, chỉ bảo Quỳnh rất nhiều để Quỳnh có thể ngày càng tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là đạo diễn Vũ Minh Trí và đạo diễn hình ảnh Dương Tuấn Anh cùng đội ngũ biên kịch, sản xuất, hoá trang, phục trang, dựng phim, duyệt phim, âm thanh, ánh sáng, tổ thiết kế, tổ lái xe, tổ nước của đoàn, cùng toàn bộ thành phần đoàn của ekip Đừng làm mẹ cáu. (Quỳnh xin lỗi nếu lời cảm ơn còn thiếu sót).

Và sau cùng Quỳnh xin được gửi lời biết ơn và tình yêu thương của mình tới gia đình, bạn bè và quý vị khán giả, những người đã luôn theo dõi, động viên, ủng hộ bộ phim Đừng làm mẹ cáu.

Quỳnh xin được cảm ơn vì tất cả và hứa sẽ luôn cố gắng chăm chỉ hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Mong mọi người mở rộng trái tim đón nhận tấm lòng này của Quỳnh. Trân trọng".

Những khoảnh khắc trong phim "Đừng làm mẹ cáu" được nữ diễn viên chia sẻ lại.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới