PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quỳnh Nga chính thức lộ diện tình tứ bên cạnh Vũ khiến khán giả càng lo lắng cho Thư

Chủ nhật, 23/06/2019 22:13

Loạt ảnh tình cảm giữa Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga) vừa được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập lức khiến nhiều người lo ngại cho cuộc hôn nhân của Vũ và Thư.

Theo đó, một dân mạng có tên T.M.A đã đăng tải những bức ảnh này trong một nhóm kín trên MXH và viết rất ấm ức: ‘Các chị cảm thấy thế nào khi nhìn thấy mấy ảnh này ạ? Thế còn Xính Lao của em thì sao?’

Trong ảnh, Nhã không chỉ khoác tay và tựa đầu vào vai Vũ tỏ vẻ e thẹn, mà cả 2 còn đưa nhau đi mua sắm rất vui vẻ. Vì vậy mà ngay lập tức, loạt ảnh khiến dân tình ủng hộ Thư sôi sục. Quỳnh Nga là cô gái xinh đẹp, có học thức và hoàn toàn không phải dạng "tiểu tam" thông thường Vũ từng quen trước đó. Cô từng là người yêu cũ và một phần quá khứ của Vũ. Bởi thế, liệu Thư có thể đối phó với "con giáp thứ 13" này không?

Nhìn đi cũng phải nhìn lại, dù Nhã rất đáng ghét, nhưng phải cảm ơn nhân vật này, bởi chính sự xuất hiện của nhân vật Nhã đã khiến cho Vũ nhận ra Thư mới chính là hạnh phúc của đời mình: "Cho nhân vật này vào thì Vũ với Thư mới có cơ hội thừa nhận tình cảm của mình với đối phương. Quốc Trường cũng từng nói nhân vật này cực kì hay cho mối quan hệ tình cảm của Vũ với Thư còn gì". "Nhã chính là nhân vật làm đòn bẩy gỡ nút thắt giúp Vũ nhận ra tình yêu, trách nhiệm và hôn nhân gia đình. Chúng ta có thể không ưa nhân vật nhưng tuyệt đối đừng ghét diễn viên", một vài khán giả bình luận.

Vũ vẫn đeo nhẫn cưới?

Tuy nhiên nhiều khán giả cũng để ý chi tiết Vũ đi chơi cùng Nhã nhưng vẫn đeo nhẫn cưới, trong một bình luận trên mạng xã hội trước đó, Bảo Thanh cũng nhắc khéo Quốc Trường đi chơi với gái thì tháo nhẫn cưới ra. Xem chừng Vũ không hoàn toàn bị "dính bẫy" như nhiều người lầm tưởng.

VD (web25/nld.com.vn)