PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Quỳnh Nga (Nhã) không hiểu sao lại bị ghét và gọi là tiểu tam trong 'Về nhà đi con', dân mạng đã có ngay câu trả lời

Thứ năm, 11/07/2019 13:12

Trang phục và diễn xuất của nhân vật Nhã (Quỳnh Nga đóng) trong 'Về nhà đi con' bị nhiều khán giả chê thiếu chuyên nghiệp.

Trong phim "Về nhà đi con" khi tình cảm của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) đang có chuyển biến tốt thì bất ngờ xuất hiện người thứ ba là Nhã (Quỳnh Nga). Ngay sau khi xuất hiện, Nhã đã nhận không ít "gạch đá" từ dân mạng vì cho rằng cô chính là "tiểu tam", người thứ ba khiến Thư và Vũ vốn đã khó đến với nhau nay còn xa cách hơn.

Trên trang cá nhân khi livestream trò chuyện với khán giả, Quỳnh Nga thắc mắc: "Bản thân Nga hiện tại cho đến tập 60 đã thấy rất nhiều người chửi Nhã và mắng cô ấy là "con giáp thứ 13". Nhưng thật ra thì đến giờ phút này Nhã đâu có biết rằng là Vũ đã có vợ. Bản thân cô ấy cũng chưa hề đến với Vũ mà. Tại sao lại chửi? Nga thấy có gì đó hơi sai sai".

Quỳnh Nga (vai Nhã Về nhà đi con) không hiểu sao nhân vật của mình đến tập 60 lại bị ghét.

Ngay sau chia sẻ của Quỳnh Nga về nhân vật của mình, trên diễn đàn dành cho người yêu thích phim "Về nhà đi con" một dân mạng đã đưa ra phản hồi: "Các bạn thấy sao? Vẫn còn nhiều bạn bênh Nhã, em lại xin một tút nữa ạ.

Đạt là Nhã phải xuất sắc, đẹp, sang chảnh, đúng kiểu chuyên viên cao cấp giỏi giang, chân dài chuyên nghiệp:

- Trang phục phụ kiện túi xách giầy dép phải LV, Hermes, Chanel... chứ không phải cái quần vàng dính chặt vào chân + đôi gộc bigtree 390k hay cái váy xanh trắng mỏng manh 290k + túi Vasana 1 triệu 9. Make up thì hôm nuột hôm fail, quả mi lúc vón cục lúc lông mày bên dài bên ngắn...

Chuyên nghiệp:

- Là khi nhận được tin nhắn nặc danh chị phải bàn với đối tác ngay: “Tôi xin lỗi anh, không biết tôi sai ở đâu hay có thái độ hành vi gì chưa chuẩn mực đã làm chị nhà hiểu lầm anh. Tôi xin được phép gặp chị nhà để làm rõ hiểu nhầm này. Đó thoại nó phải dư thế chứ ai lại nước mắt ngắn mắt dài chạy chạy như con nai làm nũng giai thế chứ?

- Trang phục công sở phải chuẩn chỉnh, áo 2 dây, sát nách, váy vó chỉ là lên bar dạo phố thôi nhé, đi sân bay càng phải thoải mái năng động quên nó guốc cao gót với đầm ngắn hay dài.

- Đằng này: Xây dựng một em chuyên viên fail (thất bại) từ hình thức đến nội dung. Khán giả ghét bởi cái kịch bản mà biên kịch vẽ ra con giáp 13 nó rõ ràng như ban ngày thì ai chả ghét, chứ không phải ghét Nhã vì Nhã đóng đạt, thật đóng cứng thô nhạt thiếu luôn tạ muối. Giời ạ, ok chưa ạ?".

Rất nhiều người đồng tình với quan điểm trên và cho rằng không chỉ diễn chưa đạt mà Quỳnh Nga còn thiếu sự đầu tư về trang phục cho nhân vật của mình. Một số ý kiến còn cho rằng cho "cô vợ nghiện ăn pa tê" - Hoàng Kim Ngọc vào vai Nhã sẽ hợp hơn.

Có ý kiến cho rằng Quỳnh Nga chưa thực sự đầu tư về trang phục và diễn không chuẩn với nhân vật là một nhân viên chuyên nghiệp.

Quan điểm này được nhiều dân mạng đồng tình

Có lẽ, càng về những tập sau Nhã sẽ ngày càng bị khán giả ghét.

Vai Nhã đánh dấu sự trở lại điện ảnh của Quỳnh Nga sau nhiều năm vắng bóng.

Video trích đoạn tập mới của Về nhà đi con: Dương bằng lòng vun vén cho Quốc cưa đổ chị Huệ

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới