PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Rầm rộ hình ảnh Minh Tú xuất hiện tại trường quay 'Người ấy là ai', chuyện Hương Giang 'bay màu' là có thật?

Thứ tư, 13/04/2022 20:05

Nhiều khán giả cho rằng Minh Tú sẽ là người thay thế Hương Giang tại chương trình ''Người ấy là ai''.

Ở thời điểm hiện tại, ''Người ấy là ai'' đang là một chương trình có sức nóng rất khủng khiếp. Bởi lẽ đây là nơi tìm kiếm nửa kia cực kì lý tưởng cho nhiều cô gái. Và cũng tại đây, nhiều cặp đôi đã được tác hợp và hạnh phúc đến giờ. Trong đó, vai trò của Hương Giang tại chương trình cũng vô cùng quan trọng vì cô đã liên tục đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất để giúp những cô gái trong chương trình tìm được một nửa của chính mình.

Thế nhưng ít ngày trước, các diễn đàn mạng xã hội bỗng xôn xao thông tin Hương Giang sẽ không còn ngồi "ghế nóng", thay vào đó là Minh Tú. Tin đồn này ngay lập tức khiến nhiều khán giả và cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Cho đến mới đây, lại lan truyền thêm hình ảnh Minh Tú xuất hiện trong trường quay được cho là của chương trình "Người ấy là ai" cùng nhiều sao Vbiz khác nhưng không có mặt bạn gái Matt Liu.

Hot rần rần hình ảnh Minh Tú xuất hiện tại trường quay "Người ấy là ai"

Qua đó, dư luận cũng cho rằng nghi vấn Hương Giang chính thức "bay màu" khỏi chương trình là hoàn toàn có thật. Điều này cũng khiến một số khán giả cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, cũng có nhiều người thích thú trước sự xuất hiện của Minh Tú và cho rằng chương trình năm nay sẽ rất thú vị.

Khán giả cũng đang đưa ra nhiều luồng ý kiến

Vào thời điểm đầu tháng 1/2022 vừa qua, "Người ấy là ai" mùa 4 đã khởi động casting tại TP.HCM và nhận về hàng loạt hồ sơ đăng ký, trong đó có nhiều người nước ngoài, Việt kiều và nhiều hồ sơ đăng ký casting có độ tuổi trên 30, qua đó cho thấy sức hút của chương trình cũng như mong muốn được tham gia của nhiều đối tượng khác nhau.

Trước đó, tin đồn Minh Tú thay thế Hương Giang cũng đã rầm rộ mạng xã hội

Hương Giang là người đã đưa ra những lời khuyên rất bổ ích

Minh Tú là Hương Giang đều là những mỹ nhân xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới