PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Ripley" tung poster bí ẩn và mê hoặc

Thứ hai, 16/05/2011 16:32

Không chỉ đẹp và độc đáo mà những tấm poster này còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa.

Ngày hôm qua 15/05, drama đang rất được mong chờ Ripley đã bất ngờ tung ra poster chính thức. Nhưng một điều khiến các fans còn bất ngờ hơn là những tấm poster này quá đỗi độc đáo và đẹp đến mê hồn.

Poster cực độc đáo của Ripley

Cả 5 tấm poster được tung ra lần này đều có bố cục chung là các nhân vật đứng giữa những người mặc áo đen và đeo mặt nạ, giấu đi những cảm xúc trên khuôn mặt. Điều này thể hiện sự giả dối, lọc lừa đang ngập tràn trong xã hội, con người luôn tự đeo cho mình những khôn mặt với biểu hiện giả dối khiến ta đôi khi không thể nhận ra bản chất thật của họ.

Yukata (Yoo Chun) lạc quan và lãng tử

Jang Mi Ri (Lee Da Hae) - quyến rũ đầy bí ẩn

Trong những tấm poster, chúng ta có thể thấy được phần nào tính cách của 4 nhân vật chính: Jang Mi Ri (Lee Da Hae) là người phụ nữ quyến rũ mê hồn nhưng đầy bí ẩn và được che đậy bởi sự dối trá, Yutaka (Yoo Chun) là chàng công tử lịch lãm và tràn đầy niềm tin vào cuộc sống, Jang Myung Hoon (Kim Seung Woo) là người đàn ông từng trải, đầy thâm trầm và toan tính, Nah Hee Joo (Kang Hye Jung) là cô gái trong sáng, hiền lành và thuần khiết.

Jung Myung Hoon (Kim Seung Woo) - từng trải và lắm toan tính

Nah Hee Joo (Kang Hye Jung) - trong sáng và thuần khiết

Ripley được xây dựng dựa trên câu truyện có thật về Shin Jung Ah - một người phụ nữ làm giả bằng cấp của mình để đạt được địa vị cao trong xã hội. Ripley sẽ lên sóng MBC vào 30/05, “đối đầu” với 2 “người đẹp nói dối” khác là Lie To Me (Yoon Eun Hye) và Baby – Faced Beauty (Jang Na Ra).

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới