PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Rò rỉ clip Kim Soo Hyun tỏ tình với đàn chị Jeon Ji Hyun

Thứ ba, 25/02/2014 08:51

Một đoạn clip được quay từ năm 2011 khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, mỹ nam Vì sao đưa anh tới từ lâu đã phải lòng đàn chị xinh đẹp của mình.

Ăn theo cơn sốt của Vì sao đưa anh tới cùng hiệu ứng màn ảnh của hai nhân vật chính Do Min Joon và Chun Song Yi, Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun nhanh chóng trở thành cặp đôi nổi tiếng được yêu thích ở nhiều quốc gia châu Á. Mặc dù ngoài đời, Jeon Ji Hyun hơn Kim Soo Hyun 7 tuổi và cô cũng đã có gia đình, nhưng điều này hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới sự tương xứng của hai người và cũng không khiến các bạn trẻ hết yêu mến họ. 

Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun hiện là cặp đôi hot nhất của màn ảnh Hàn

Từ khi bộ phim ra mắt đến nay, những hình ảnh và câu chuyện xưa cũ của mỹ nam Do Min Joon liên tục bị cư dân mạng lục tung và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Sau đoạn phim ngắn giáo dục giới tính thuở mới vào nghề của anh, mới đây, người ta lại xôn xao trước đoạn clip anh chàng dễ thương tỏ tình với cô nàng Chun Song Yi.   Đoạn phim này được trích từ một chuyên mục phát thanh Kim Soo Hyun tham gia hồi năm 2011. Khi đó, anh vẫn là gương mặt mới toanh của làng phim Hàn Quốc, cũng chưa nổi tiếng với Mặt trăng ôm mặt trời. Trước câu hỏi: “Tiền bối nào giúp đỡ bạn nhiều nhất khi đóng phim điện ảnh Siêu trộm?”, anh chàng xinh trai không ngần ngại bày tỏ tình cảm đặc biệt với bạn diễn hơn tuổi của mình: “Chị Jeon Ji Hyun, em yêu chị!”.

Kim Soo Hyun trẻ măng thời đóng Siêu trộm

Đây được cho là tuyên ngôn tình yêu của nam diễn viên trẻ đối với người trong mộng của mình, nhưng đáng tiếc, không những lời tỏ tình này không được đáp trả, mà chỉ vài tháng sau đó, Jeon Ji Hyun bất ngờ tuyên bố lên xe hoa.

Kim Soo Hyun chủ động xin đóng thêm cảnh hôn với Jeon Ji Hyun

Được biết, Jeon Ji Hyun vốn dĩ không muốn đóng Vì sao đưa anh tới, nhưng Kim Soo Hyun đích thân thuyết phục đàn chị một cách tha thiết, nên cuối cùng cô vì nể mặt người bạn diễn này nên mới nhận vai Chun Song Yi. Trong thời gian phim bấm máy, Kim Soo Hyun còn chủ động đề nghị đạo diễn “sáng tác” thêm cảnh hôn cho hai người. Những việc làm này của hot boy Do Min Joon khiến nhiều người có cơ sở để tin rằng, anh đã “phim giả tình thật” với người yêu màn ảnh của mình.

Theo Depplus.vn