PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Robert Pattinson đẹp lịch lãm trên phim trường Cosmopolis

Thứ năm, 16/06/2011 15:42

Có lẽ Robert Pattinson là anh chàng đắt hàng nhất trong số các ngôi sao của Twilight với việc liên tục xuất hiện trên màn bạc trong rất nhiều dự án.

Sau khi gây chấn động với hình ảnh anh chàng chăm sóc thú Jacob bụi bặm và luộm thuộm trong Water for Elephants, Robert lại làm cho tim các cô gái đập thình thịch khi biến thành một tỷ phú trẻ cực kỳ điển trai trong bộ phim mới Cosmopolis.

Một số bức ảnh mới từ phim trường Cosmopolis tại Toronto, Canada, đã bị cánh paparazzi chộp được và nhanh tay tung lên mạng. Bộ ảnh cho thấy Robert Pattinson diện bộ vest đen, kính đen và để kiểu tóc bóng mượt trông vô cùng long lanh. Một số bức ảnh khác cho thấy anh đang bàn thảo với các bạn diễn Sarah Gadon và Kevin Durand, cũng như nhân viên đoàn phim. Nhiều người nhận xét Robert thật sự hết mình với vai diễn khi thấy anh không rời cuốn kịch bản trong tay.

Cosmopolis là câu chuyện về Eric Packer, một tỷ phú trẻ mới phất và là nhà tài phiệt trong thị trường tài chính. Anh đã đem toàn bộ tài sản của mình, mạo hiểm đặt cược với đồng Yên Nhật Bản vào một ngày hỗn loạn. Cá cược đầy rủi ro có thể sẽ đưa anh đến hậu quả chết người.

Bên cạnh Robert Pattinson và Sarah Gadon vào vai Eric Packer và Elise Shifrin, trong phim còn có các diễn viên khác như Paul Giamatti, Juliette Binoche và Kevin Durand trong các vai phụ.

Bộ phim do David Cronenberg làm đạo diễn và dự kiến sẽ ra rạp tại Mỹ trong năm 2012.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới