PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Rợn tóc gáy" với phim ngắn cho ngày Halloween của Trương Phương

Thứ năm, 31/10/2013 18:23

(Ngoisao.vn) - Bộ phim mang yếu tố kinh dị, hài hước có tên gọi “Cứu tôi với - Conarknur” với sự xuất hiện của nữ diễn viên trong “Cửa sổ thuỷ tinh” Trương Phương đang được cư dân mạng chia sẻ trong ngày Halloween.

“CONARKNUR” là bộ phim ngắn kéo dài 25 phút bao gồm ba nhân vật. Hai chàng trai vui tính sống cùng khu nhà trọ với một cô gái xinh đẹp nhưng kì lạ. Sự gặp gỡ của họ đã khiến nhiều câu chuyện vừa hài hước, kinh dị đã diễn ra, tạo nên sự bất ngờ thú vị cho khán giả trong ngày Halloween.

Điểm đặc biệt của “Conarknur” so với tất cả những bộ phim Việt khác là loại ngôn ngữ kì dị mà các nhân vật sử dụng. Đó là loại âm thanh tương tự tiếng Thái nhưng nghe kỹ lại rất vô nghĩa. Một phần trong số đó là tên của các nhân vật đang hot với giới trẻ như “Quân Kun”, “Bà Tưng”… Việc làm độc nhất vô nhị của ê-kip làm phim chắc hẳn sẽ gây ra nhiều tranh cãi đối với cư dân mạng.

Theo Trương Phương, người đảm nhận vai ma nữ trong phim, lý do cô nhận lời dự án này là bởi: “Tôi muốn đem lại sự kỳ lạ và hài hước cho khán giả trong dịp Halloween. Đây cũng là cơ hội giúp tôi thử sức mình trong một vai diễn hoàn toàn mới mẻ”.

Một số hình ảnh ma quái đến "rợn tóc gáy" của Trương Phương trong phim

Trương Phương cũng cho rằng, đây là bộ phim có yếu tố ma quái, nhưng nhẹ nhàng vừa đủ để ai cũng có thể xem được. “Cứu tôi với - Conarknur” chắc hẳn sẽ gây nhiều tranh cãi với khán giả bởi cách làm phim kỳ quái của ê-kip này, song có thể coi đây là một món ăn tinh thần thú vị trong dịp Halloween năm nay. Độc giả có thể thưởng thức bộ phim ngắn theo link: http://www.youtube.com/watch?v=OG_Jd-I-fRA#t=659

Hoàng Lê