PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Rũ bỏ hàng hiệu, thật khó tin Ngọc Trinh lại miệt mài theo đuổi điều này

Thứ năm, 05/07/2018 10:07

Ngọc Trinh đã chứng minh cho khán giả thấy, cô có đam mê và quyết tâm theo đuổi đam mê bằng chính năng lực của bản thân.

Ngọc Trinh luôn được nhắc đến như một mĩ nhân sang chảnh với hàng hiệu phủ thân, hay nữ hoàng thảm đỏ kiêu sa... Không muốn mãi đóng mác người đẹp và hàng hiệu, Ngọc Trinh đã nỗ lực từng ngày để làm mới bản thân. Và con đường mà cô chọn là diễn xuất.

Ngọc Trinh đăng kí tham gia học một lớp diễn xuất. Sau nhiều tháng miệt mài, Ngọc Trinh đã tham gia buổi biểu diễn báo cáo học kỳ 1, môn kỹ thuật biểu diễn, lớp diễn viên căn bản với tiểu phẩm "Con gái của ba".

Ngọc Trinh đưa bạn bè, đồng nghiệp của cô đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Vì chỉ qua khoá học vỏn vẹn 3 tháng, cô đã vào vai quá xuất sắc. Ngôn ngữ hình thể, tiếng nói sân khấu và đặc biệt là cảm xúc nhân vật được cô thể hiện quá tốt.

Ngọc Trinh trong tiểu phẩm báo cáo tốt nghiệp của mình. Vai diễn của cô nàng lấy nhiều nước mắt của khán giả

Kể từ bộ phim "Vòng eo 56", Ngọc Trinh tuyên bố tập trung trau dồi diễn xuất và nhiều kĩ năng hơn. Lời nói ấy tưởng chừng như một phút cao hứng của người đẹp. Thật không ngờ, Ngọc Trinh lại thực hiện nó thật quyết tâm và bài bản. Tham gia khoá học và buổi biểu diễn tốt nghiệp cùng Ngọc Trinh còn có người em thân thiết là Linh Chi.

Tham gia khoá học và tốt nghiệp lần này với Ngọc Trinh có cả Linh Chi

NTK Đỗ Long và Quỳnh Thư đã đến xem và chúc mừng Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cùng các bạn trong khoá học của mình

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)