PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Russell Crowe cùng Hugh Jackman tham gia "Những người khốn khổ"

Thứ sáu, 09/09/2011 17:03

Những người khốn khổ là bộ phim âm nhạc mới của đạo diễn Tom Hooper. Anh chàng cơ bắp Russell Crowe cũng sẽ tham gia nhảy múa và hát trong bộ phim này.

Russell Crowe cuối cùng đã quyết định tham gia bộ phim nhạc kịch Những người khốn khổ, với vai diễn chàng thanh tra cảnh sát nhẫn tâm Javert, người đã bắt giam Jean Valjean (Hugh Jackman thủ vai) sau khi anh chàng này ăn cắp bánh mỳ để mang về cho gia đình đang chết đói của anh ta.

Hãng phim Universal và Working Title đã chính thức xác nhận thông tin này.

Tom Hooper, đạo diễn đã giành được tượng vàng Oscar với bộ phim The King's Speech, sẽ tham gia chỉ đạo bộ phim.

Russell Crowe sẽ tham gia bộ phim nhạc kịch Những người khốn khổ...

... cùng với Hugh Jackman

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng xuất bản năm 1862 của Victor Hugo, đã được chuyển thể thành vở kịch cùng tên trên sân khấu Broadway năm 1985, bộ phim nhạc kịch Những người khốn khổ có nhiều khả năng sẽ trở thành bộ phim bom tấn vào mùa đông năm sau. Nhân vật của Jackman đã phải vào tù sau khi ăn cắp một miếng bánh mỳ cho người em gái sắp chết đói. Sau khi ra tù anh đã gặp cô gái đáng thương Cosette và trở thành cha nuôi của cô.

Ngài Cameron MacKintosh, người sản xuất vở kịch Những người khốn khổ của sân khấu Broadway cũng sẽ tham gia sản xuất cho bộ phim nhạc kịch này. Thử thách của 2 diễn viên chính trong phim không phải là diễn xuất, mà là khả năng hát hò: "Vai diễn này là để dành cho họ, nhưng họ vẫn phải cố gắng hết sức để thể hiện khả năng của mình."

Lâm San - Entertainment Weekly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới