PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sánh đôi mỹ nam kém tuổi nhưng Park Min Young lại giữ khoảng cách, khác hẳn với thời đóng chung phim với Park Seo Joon

Thứ sáu, 14/01/2022 10:31

Nữ diễn viên Park Min Young không có cử chỉ hay hành động thân mật với bạn diễn Song Kang tại buổi đọc kịch bản phim mới.

Vừa qua, một số hình ảnh trong buổi đọc kịch bản phim "Forecasting Love and Weather" đã được công bố. Trong ảnh Park Min Young xuất hiện cùng các bạn diễn Song Kang, Yura và Yoon Park. Theo quan sát, Min Young diện đầm họa tiết giản dị còn Song Kang lên đồ với áo sơ mi và quần sáng màu.

Park Min Young và 3 bạn diễn trong buổi đọc kịch bản phim "Forecasting Love and Weather".

Mặc dù đóng cặp ở tác phẩm này nhưng Park Min Young và Song Kang giữ khoảng cách khi chụp hình. Nhiều người hâm mộ nhận xét Min Young đứng với nam diễn viên nào cũng đẹp đôi. Tuy nhiên chỉ lúc đứng chung cùng Park Seo Joon, cô mới tỏa sáng hết nấc. Chưa kể giữa Seo Joon và Min Young có phản ứng hóa học rất tốt trước, trong và sau khi bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" kết thúc.

Nữ diễn viên Park Min Young giữ khoảng cách với mỹ nam Song Kang.

Trong khi đó cô lại có cử chỉ thân mật với Park Seo Joon trong buổi đọc kịch bản "Thư ký Kim sao thế?" (2018).

"Forecasting Love and Weather" là dự án tiếp theo của Park Min Young sau "Trời đẹp em sẽ đến" không mấy thành công. Đây là tác phẩm nói về cuộc sống của những nhân viên làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc với niềm đam mê. Ngoài ra phim cũng đề cập tới tình yêu chốn văn phòng thú vị và hấp dẫn.

Poster phim "Forecasting Love and Weather".

Trong phim Park Min Young vào vai Jin Ha Kyung, nhân viên dự báo thời tiết xinh đẹp, thông minh. Cô có tính kỷ luật cao, luôn làm mọi thứ theo sách vở đồng thời phân định rõ ràng giữa chuyện công việc và chuyện của cá nhân.

Còn Song Kang đảm nhận vai phóng viên Lee Si Woo. Anh là người có tinh thần lạc quan và suy nghĩ rất phóng khoáng. Si Woo có chỉ số IQ 150 cao ngất ngưởng nhưng anh chỉ dồn hết sự quan tâm của mình cho thời tiết.

Phim mới của Park Min Young và Song Kang dự kiến lên sóng từ ngày 12/2 trên JTBC. Khán giả hy vọng với dự án này Min Young sẽ có sự bứt phá bởi những tác phẩm gần đây của cô đều không nổi bật và thiếu sự đổi mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới