PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao 9x Philippines rủ người yêu bỏ trốn sau khi mang thai

Thứ sáu, 20/06/2014 01:49

(Ngoisao.vn) - Không nhận được sự đồng thuận của phụ huynh bạn gái, sao nam 9x lừng danh xứ Manila - Aljur Abrenica đã quyết định rủ người yêu bỏ trốn.

Thế nhưng cuộc sống hôn nhân không đơn giản như họ vẫn nghĩ. Hàng trăm vấn đề nảy sinh đã khiến tình yêu ngỡ vĩnh hằng ấy bỗng chốc rạn vỡ. Tuy nhiên, đó chỉ là vai diễn mới của nam người mẫu, diễn viên, ca sĩ lừng danh Aljur Abrenica, một trong những ngôi sao hàng đầu của Philippines.

Gia nhập làng giải trí Philippines sau khi tham gia mùa thứ tư của chương trình tìm kiếm tài năng Starstruck (năm 2006) và đoạt giải “Ultimate Hunk”, chàng trai sinh năm 1990 này đã khiến dân tình phát cuồng bởi nụ cười tỏa nắng cùng boby cực chuẩn của mình. Bên cạnh đó, tài năng thiên bẩm cũng là “vốn liếng” giúp Aljur Abrenica trở thành cái tên ăn khách của showbiz Philippines.

Năm 2007, Aljur Abrenica quyết định ký hợp đồng với Regal Films và trở thành “gà cưng” của hãng này với nhiều vai diễn đáng chú ý trong các bộ phim nổi tiếng như: All my life, The last prince, Ilumina, Machete & Amaya…

Không chỉ nổi danh trên địa hạt nghệ thuật thứ 7, anh chàng quyến rũ này còn làm mưa làm gió với vai trò người mẫu ảnh và được mệnh danh là “sao tiềm năng khủng” của Yes Magazine, một trong những tạp chí hàng đầu về giới giải trí Phi.

Trong bốn năm liên tiếp (từ 2009 đến 2012) Aljur Abrenica cũng vinh dự lọt vào danh sách 100 sao nam quyến rũ nhất Philippines. Những shoot ảnh nóng bỏng và gợi cảm của chàng trai 9x đã khiến hàng triệu trái tim fan nữ điên đảo. Chưa dừng lại ở đó, Aljur Abrenica cũng quyết định thử sức trong lĩnh vực âm nhạc với album đầu tay Sayang Sayang vào năm 2010 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Một trong những vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm của ngôi sao sáng giá này chính là vai Lito trong bộ phim Second chancesViết tiếp yêu thương. Cảm mến cô bạn Myrna ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, Lito đã không thể chối bỏ tình cảm đang ngày một sâu nặng trong lòng mình, dù gia đình Myrna kịch liệt phản đối mối quan hệ này.

Cùng nhau trốn chạy sau khi Myrna mang thai với hành trang duy nhất là tình yêu, đôi bạn trẻ đều tin tưởng rằng bấy nhiêu đó là đủ đầy cho một tổ ấm hạnh phúc. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân luôn có nhiều vấn đề nảy sinh khiến người trong cuộc, nếu không đủ bản lĩnh sẽ không thể vượt qua.

Ở lứa tuổi chưa đủ chín chắn để làm chủ một gia đình, Lito vẫn ngày ngày “bù khú” cùng bạn bè để rồi dần dần lãng quên trách nhiệm của mình. Myrna cũng vậy, cô có những niềm vui riêng nên gia đình chỉ còn là chỗ ngơi nghỉ sau một ngày rong chơi. Mối quan hệ vốn dĩ đang có nhiều vết nứt của đôi vợ chồng trẻ lại càng trở nên nghiêm trọng hơn khi Glacilda, một góa phụ trẻ xinh đẹp, quyến rũ và giàu có xuất hiện bên cạnh Lito và Kiko, gã đàn ông bảnh bao, tốt bụng đã đến bên Myrna với quyết tâm chinh phục trái tim cô gái trẻ.

Bên cạnh sao nam 9x Aljur Abrenica, bộ phim “Viết tiếp yêu thương” còn có sự tham gia của Kris Bernal (Myrna), Ara Mina (Glacilda), Paulo Avelino (Kiko Claro), Mike Tan (Bong Ramos)…

Phim đang được phát sóng lúc 20h hàng ngày từ 29/5/2014 trên SNTV-SCTV6.

Phương Danh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới