PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao Gossip Girl sẽ là anh của Juliet

Thứ hai, 30/05/2011 18:10

Anh chàng Chuck Bass điển trai của series truyền hình ăn khách Gossip Girl – Ed Westwick – đang trong cuộc đàm phán cuối cùng để nhận vai trong bộ phim mới Romeo and Juliet.

Theo báo cáo, anh sẽ nhận vai Tybalt, ông anh họ nóng tính của Juliet. Tybalt là người đã giết chết Mercutio, bạn thân nhất của Romeo, trong một trận đấu và từ đó, đưa mối thù hận thù của hai gia đình Montague và Capulet lên mức độ cao hơn.

Ed Westwick vào vai Tybalt , anh họ Juliet

Như tin đã đưa, ngôi sao 14 tuổi Hailee Steinfeld sẽ nhận vai nữ chính Juliet trong phim. Mới đây, nữ diễn viên Holly Hunter cũng đã chính thức được giao vai Vú nuôi, người chăm sóc Juliet và giúp cô gửi thư cho Romeo (vai này chưa tuyển được diễn viên).

Hailee Steinfeld đóng vai Juliet

Ed Westwick

Romeo and Juliet được dự kiến khai máy tại Italia vào mùa hè này. Phim do đạo diễn Carlo Carlie chỉ đạo thực hiện. Bộ phim là câu chuyện tình yêu bi thảm của hai thiếu niên trẻ trung xinh đẹp Romeo và Juliet. Họ yêu nhau thắm thiết, nhưng vì mối hận thù giữa hai gia tộc bắt buộc họ phải xa nhau, dẫn đến cái chết bi thảm của cả hai.

Là một diễn viên người Anh, Ed Westwick được biết đến với vai diễn nổi tiếng Chuck Bass trong series phim truyền hình tuổi teen Gossip Girl. Vai diễn mang lại cho anh nhiều giải thưởng như giải Nam diễn đột phá tại Young Hollywood Awards 2009 và đề cử Vai diễn phản diện xuất sắc nhất trên truyền hình tại Teen Choice Award 2010. Anh còn có các vai diễn trên màn ảnh lớn trong hai dự án Chalet Girl và J. Edgar sắp tới.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới